April 28, 2024, 6:44 am

Con trai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu catwalk cùng bố tại ‘Destination Runway Fashion Week 2023’

Nhằm lan tỏa giá trị tích cực về công tác bảo vệ môi trường tới cộng đồng, Ngọc Châu đã chính thức trở thành đại sứ của Destination Runway Fashion Week 2023 (DRFW 2023) do siêu mẫu Xuân Lan và đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm tổ chức tại Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort.

Có thể bạn quan tâm: 

Năm nay chương trình DRFW diễn ra ngày 3 và 4/6 tại Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort với sự đồng hành cùng Đại sứ môi trường DRFW 2023, Hoa Hậu Ngọc Châu cùng chuỗi hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm truyền đi năng lượng tích cực, thông điệp yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường đến cộng đồng.

 

Tham dự sự kiện thời trang ngoài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bé Polo, MC Lê Minh Ngọc, MC Tuệ An, Diễn viên Thân Thuý Hà, bé Thỏ - Thiên Ân...cùng với hàng trăm người mẫu nhí tham gia trình diễn BST của các NTK và thương hiệu quen thuộc trong làng thời trang: Thỏ Nhím Kids, Domark Kids, Guon, Phương Nguyễn Silk, Tommy Tường Lê, Larose, Ritara, Balabala, Lalalune, DEXNOL, Kelly Bùi.

 

0275Xuan
 
0264Xuan
 

Chiều 3/6, Destination Runway Fashion Week 2023 đã diễn với màn trình diễn của các thương hiệu thời trang Thỏ Nhím Kids, Domark Kids, Goun, Phương Nguyễn Silk, Tommy Tường Lê.… với phần thể hiện của 400 mẫu nhí và các khách mời nổi tiếng. Mở màn cho ngày đầu tiên của Destination Runway Fashion Week 2023 chủ đề “Purple Heart” là BST “Pisces - Song Ngư” đến từ thương hiệu Thỏ Nhím Kids.

 

Nắm giữ vị trí first face là bé Đại Phong - gương mặt mẫu nhí quen thuộc trên các sàn diễn trong thời gian gần đây. Phần kết màn BST “Pisces - Song Ngư” cũng khiến đông đảo khách mời thích thú bởi sự xuất hiện hiếm hoi của ca sĩ Khánh Đơn cùng vợ Huỳnh Như và con gái 4 tuổi - Đồng Đồng. BST còn có sự tham gia của các mẫu nhí quen thuộc: đại sứ bảo vệ môi trường - Hoàng Misaki, bé Thỏ - con gái siêu mẫu Xuân Lan, Chi Linh, Linh Nhi…

 

0278Xuan
 

Là khách mời đặc biệt của chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khuấy động bầu không khí show diễn với ca khúc Con yêu, nhận được sự cổ vũ hào hứng của khách mời. BST Sunset với các mẫu vest dành cho trẻ em đến từ thương hiệu Dormark Kids tôn vinh vẻ đẹp tuyệt vời của hoàng hôn cùng những ánh nắng cuối ngày. 

 

Đảm nhận vị trí mở màn cho BST lần này của thương hiệu Domark Kids là bé Minh Triết - mẫu nhí 6 tuổi nhưng đã tự tin hoàn thành đoạn đường catwalk dài 200m trên bãi biển.

 

0277Xuan
 
0272Xuan
 

Trong khi đó, spotlight show diễn thuộc về phần kết màn đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh. Cậu bé Polo lần đầu được thử sức ở sàn diễn nên còn khá bỡ ngỡ. Có những đoạn bé còn phụng phịu đòi bố bế trên tay, tạo nên những khoảnh khắc rất chân thật nhưng cũng rất dễ thương trên sàn diễn.

 

Cùng kết màn với bố con Mr. Đàm còn có bé Kim Gia Hân - mẫu nhí lai Việt - Hàn với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn tựa thiên thần nhí.

 

BST đặc biệt đến từ nhà Guon - đơn vị sáng lập của Dự Án Vải Vụn lần nữa đánh dấu thêm một bước hành động bằng chiến dịch ý nghĩa “Scrap Of Jeans”. Trong khi đó, là thương hiệu quen thuộc đồng hành trong các chương trình thời trang do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức, thương hiệu Phương Nguyễn Silk mang tới BST Sắc Hạ đầy sức sống và ngập tràn sắc màu.

 

0276Xuan
 
0279Xuan
 

Mở màn cho BST đặc biệt này là mẫu nhí Jackson Chi Linh - cô bé thừa hưởng nét đẹp từ hai dòng máu Việt - Mỹ. Là học trò cưng trong lớp học của siêu mẫu Xuân Lan, cô bé mới chỉ 9 tuổi nhưng đã có những bước catwalk với thần thái tự tin nhưng vẫn rất hồn nhiên khiến mọi người yêu thích. Phần kết màn BST Sắc Hạ với sự xuất hiện đặc biệt của Á hậu Lệ Hằng dắt tay mẫu nhí điển trai - Tuấn Khải..

 

Kết màn cho ngày trình diễn đầu tiên của Destination Runway Fashion Week 2023 là BST đến từ NTK Tommy Tường Lê gồm 58 mẫu thiết kế, được biến hoá đa dạng với chủ đề “Purple Heart”.

 

0273Xuan
 

Phần kết show với sự xuất hiện của đại sứ - hoa hậu Ngọc Châu gây ấn tượng với toàn thể khán giả. Với đôi chân dài 1m12, cùng phong thái của một beauty queen, Ngọc Châu chính là hình ảnh mà những cô bé mẫu nhí ngưỡng mộ và hướng tới. 

 

Qua các hoạt động nhiều ý nghĩa, Destination Runway Fashion Week 2023 không chỉ là dịp các học viên cùng gia đình bắt đầu một mùa hè đầy năng lượng mà còn giáo dục cho các em nhỏ những thông điệp về bảo vệ môi trường, thiện nguyện và rèn luyện thể chất…

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm