April 20, 2024, 12:15 pm

Con gái Đông Nhi gây “sốt” khi chụp ảnh thời trang cùng mẹ

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa, Đông Nhi nhận được nhiều lời khen vì vẻ đẹp tinh tế và vóc dáng quyến rũ dù mới sinh con cách đây không lâu.

Có thể bạn quan tâm:

Đông Nhi vừa nhận lời trở thành nàng thơ trong bộ ảnh thời trang của NTK Lê Thanh Hòa và ngay lập tức nhận được nhiều lời khen của công chúng vì nhan sắc ngày một thăng hạng kể từ sau khi có con.

 

TNH_0105.jpg/
 
TNH_0126.jpg/
 

Trong bộ ảnh, Đông Nhi diện các thiết kế đến từ BST Like The Sunshine, phong cách thanh lịch, nữ tính của trang phục rất phù hợp với hình ảnh hiện tại của nữ ca sĩ.


Các thiết kế nhấn eo, áo croptop hay váy xẻ cao giúp Đông Nhi khéo léo khoe vóc dáng nuột nà, thanh mảnh của mình. Trong khi đó, các tông màu vàng, trắng được kết hợp khéo léo với nhiều sắc độ khác nhau lại tôn nên vẻ đài các sang trọng, mang đến tinh thần mùa hè của BST. 
 

TNH_0192.jpg/
 
TNH_0230.jpg/
 
TNH_0279.jpg/
 

Các thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp, kết hợp kĩ thuật cắt may phức tạp như rã organza, xếp ly, rút nhún hoàn toàn thủ công tạo nên yếu tố tinh tế, sang trọng cho trang phục. Các mẫu váy hai dây, cổ yếm, quần short của BST cũng đều là những gợi ý hoàn hảo cho mùa hè với các đường cắt xẻ đầy quyến rũ, nữ tính nhưng được xử lý khéo léo để không làm mất đi yếu tố thanh lịch.

 

TNH_0319.jpg/
 
TNH_0323.jpg/
 
TNH_0332.jpg/
 

Đây là một đặc trưng nổi bật, đề cao tính ứng dụng trong phong cách thời trang của NTK Lê Thanh Hoà.   Vẫn trung thành với phong cách thanh lịch và sang trọng đã làm nên tinh thần thương hiệu, nhưng lần này, NTK Lê Thanh Hoà còn mang tới sự mới mẻ và những biến tấu thú vị trong các thiết kế trẻ trung và đầy nhạy bén với xu hướng.

 

TNH_0413.jpg/
 
TNH_0487.jpg/
 

Các chất liệu tự nhiên cao cấp được sử dụng đều hoàn toàn thân thiện với môi trường. Chất liệu chiffon, linen, lụa, organza hay tơ tằm…, không chỉ giúp thể hiện form dáng trang phục một cách hoàn hảo  mà còn mang đến sự thoải mái cho người mặc.

 

TNH_9928.jpg/
 
TNH_9943.jpg/
 

Bộ ảnh của Đông Nhi còn khiến người hâm mộ thích thú vì con gái cưng của cô cũng xuất hiện cùng mẹ. Winnie luôn được bố mẹ và êkíp yêu chiều, chăm sóc trong quá trình chụp ảnh. Dù còn rất nhỏ, bé đã bộc lộ được vẻ tự tin và thần thái rất sáng của mình.
 

Nhiều khán giả dự đoán, “thế lực nhí” nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ sớm chiếm spotlight của bố mẹ trong tương lai không xa. 

 

TNH_0047.jpg/
 
TNH_9960.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm