May 7, 2024, 3:24 am

Con gái Đông Nhi diện đồ thể thao đánh cầu lông cực đáng yêu

Loạt khoảnh khắc dễ thương của con gái Đông Nhi đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ loạt ảnh cực đáng yêu của bé Winnie - công chúa nhỏ của cô và Ông Cao Thắng. Có thể thấy, nhóc tì đã được mẹ cho diện đồ thể thao và ra dáng một cầu thủ nhí đánh cầu lông chuyên nghiệp. Càng ngày, cô bé càng được nhiều khán giả yêu mến vì lém lỉnh và dễ thương.

 

n1
 
n2
 

Bên dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho độ đáng yêu của ái nữ nhà Nhi - Thắng. Không thể phủ nhận càng ngày, con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng có sức hút khủng khiếp. Cô bé cũng luôn được ba mẹ yêu thương, chiều chuộng hết mực khi liên tục tậu đồ mới và đi du lịch, thăm thú ở rất nhiều nơi.

 

n3
 
n4
 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đánh dấu một cái kết viên mãn cho chuyện tình 10 năm bằng một đám cưới cổ tích. Cuộc hôn nhân của cặp đôi càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ chào đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng. Nhóc tì cũng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng nhờ tính cách hồn nhiên, lém lỉnh khiến vợ chồng Đông Nhi nhiều khi cũng bó tay trước độ quậy phá của ái nữ.

 

n5
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm