May 3, 2024, 11:30 am

Con đường thành công của Trần Minh Thành

Vừa làm CEO của một chuỗi phân phối mỹ phẩm lớn, sở hữu hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ Hàn Quốc về Việt Nam, vừa là Hot Tiktoker sở hữu lượt tương tác khủng 55.000 followers, doanh nhân trẻ tuổi Trần Minh Thành chính là minh chứng rõ nét cho nhiều bạn trẻ học hỏi kinh nghiệm kinh doanh, nhất là những ai đang có ôm trong mình ước mơ khởi nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trần Minh Thành hay còn được biết đến với cái tên gọi viral Thành Win, là nhà sáng lập nên Công ty TNHH Y.S.M GLOBAL, người có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng yêu thích mỹ phẩm, làm đẹp tại Việt Nam. Ít ai biết rằng, đằng sau một profile “khủng” đó, là những câu chuyện truyền cảm hứng về chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu cho riêng mình của chàng trai trẻ 9x luôn khao khát dẫn dắt xu hướng làm đẹp lành mạnh. 

 

“Đam mê” là kim chỉ nam dẫn đến thành công

 

Luôn yêu thích cái đẹp, muốn làm đẹp cho mọi người chính là đam mê từ rất sớm của Thành Win, anh luôn tìm tòi những phương thức làm đẹp mới, dòng mỹ phẩm chất lượng, phù hợp với làn da Châu Á. Thế nhưng, Thành Win luôn băn khoăn và trăn trở vì có rất nhiều dòng mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường khiến da của phái đẹp ngày càng bị tổn thương và xuống sắc, vì vậy anh quyết định tự trải nghiệm, nghiên cứu để tìm ra dòng mỹ phẩm phù hợp nhất đến người tiêu dùng. 

 

Screen
 

Khác với suy nghĩ của nhiều người trẻ tuổi startup, Thành Win nhận thức rõ vấn đề rằng thứ người tiêu dùng cần không chỉ là những kiến thức làm đẹp căn bản, mà còn cần những dòng mỹ phẩm làm đẹp chất lượng, lành tính, giá thành hợp lý, anh tự đặt mình vào chân dung người khách hàng mà anh hướng tới, tâm lý của họ ra sao, điều họ cần là gì, đó mới là vấn đề mấu chốt. Đây chính là động lực, thôi thúc anh thành lập nên Y.S. M GLOBAL, đặt ra những chiến lược kinh doanh để đưa các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu từ Hàn Quốc về Việt Nam, giúp cộng đồng làm đẹp dễ dàng tiếp cận được xu hướng chăm sóc da mới và các sản phẩm tốt. 

 

Coi “số lượng hơn chất lượng”, Thành Win luôn đầu tư chất xám của mình và dồn toàn bộ thời gian vào những sản phẩm từ các nhãn hàng nổi tiếng, có chứng nhận an toàn, dịu nhẹ, giá thành hợp lý nhất tới tận tay người tiêu dùng. Có thể thấy, phân khúc khách hàng của anh hướng tới chính là những con người trẻ tuổi, những người cùng yêu cái đẹp như anh. Bằng chính những nỗ lực không “giới hạn” của bản thân, giờ đây Thành Win đã khẳng định được vị thế của mình khi trở thành nhân tố quan trọng, người truyền cảm hứng, lan tỏa niềm đam mê skincare trên thị trường làm đẹp Việt Nam.

 

Screen
 

Câu chuyện 4 năm trở thành thương hiệu phân phối mỹ phẩm có tiếng trên thị trường

 

Được ra mắt vào năm 2020, trải qua 4 năm “chinh chiến” trên thương trường mỹ phẩm, thương hiệu dưới sự dẫn dắt của Thành Win đã kịp thời ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường khi là nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng danh tiếng Hàn Quốc Dr. Sunmi Care, đồng thời phân phối hơn 10 nhãn hàng đình đám khác...

 

Screen
 
Screen
 

Bùng nổ nhất phải nói đến sự kiện livestream 7/7 vừa qua, nhãn hàng Dr. Sunmi Care dưới sự đại diện của Thành Win đã thu về lượt mắt xem khủng lên đến 45.000 view và đạt kỷ lục mua sắm lên đến 6000 sản phẩm kem HA Cream Toning Light chỉ trong chưa đầy 5 phút. 

 

Được “đà thắng xông lên”, các sản phẩm của sản phẩm hiện đang được phân phối tại hơn 200 điểm phân phối mỹ phẩm trải dài từ Hà Nội đến TP.HCM, góp mặt tại những chuỗi mỹ phẩm lớn...ghi nhận doanh số ấn tượng trên nhiều nền tảng bán Shopee, Tiktok,... Sự thành công này cũng chính là minh chính không thể bàn cãi của sự cố gắng, không bỏ lỡ bất cứ cơ hội phát triển này của Trần Minh Thành - Founder Y.S.M GLOBAL. 

 

Screen
 

Chính nhờ sự đầu tư và nghiên cứu kỹ trong kinh doanh đã làm nên thành công cho người doanh nhân trẻ tuổi này, chàng CEO năng động, nhiệt huyết cho hay anh luôn đề cao tinh thần học hỏi và không ngừng đổi mới, có lẽ sự cầu toàn và có tâm với nghề chính là mấu chốt làm nên thành công, đạt được vị thế vững chắc trên thị trường mỹ phẩm cho Thành Win hiện tại.

San San/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm