April 23, 2024, 8:59 pm

Cô Em Trendy, PEWPEW, An Phương đạt tỷ lệ tăng trưởng views vượt 100% trong tháng 7

METUB Network công bố danh sách 16 creators - nhà sáng tạo nội dung đạt được thành tích tăng trưởng ấn tượng trong tháng 7/2021.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, sau khi thống kê số liệu độc quyền, METUB cũng chính thức công bố top 16 các nhà sáng tạo nội dung có sự tăng trưởng mạnh và ấn tượng. Danh sách này gồm nhiều creators ở các lĩnh vực khác nhau, chủ yếu là ở mảng lifestyle, beauty, gaming, thể thao,...

 

Top 16 bao gồm: Sheep Farm (153 ngàn đăng ký), Vũ Super (4,72 ngàn đăng ký), WaterManGamer (571 ngàn đăng ký), PEWPEW (3,64 triệu đăng ký), Cáo Nhỏ Channel (65,2 ngàn đăng ký), DoDoHoon (49,4 đăng ký), Tiểu Màn Thầu (257 ngàn đăng ký), Ninh Titô (806 ngàn đăng ký), FPT Bóng Đá Việt, Dũng Phạm BILLIARDS, Ngọc Nguyễn (388 ngàn đăng ký), Cảm Show (124 ngàn đăng ký), Văn Tới Calisthenics-Style (124 ngàn đăng ký), Sarah Tran (5,8 ngàn đăng ký), Cô Em Trendy (237 ngàn đăng ký), An Phương (411 ngàn đăng ký).

 

Creators.jpg/
 
METUB
 

Với mỗi kênh, METUB sẽ có chiến lược tăng trưởng tương ứng, phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của kênh. Cụ thể, đây là top 16 các kênh YouTube có lượt tăng trưởng mạnh về lượt views trên kênh trong một tháng, chủ yếu là tăng hơn 100% so với tháng 6. Điển hình như Vũ Supper tăng 2378.30%, Cáo Nhỏ Channel tăng 1841.87%, An Phương tăng 103.87%,  PEWPEW tăng 162.16%, DoDoHoon tăng 1155.38%.  Đặc biệt, số liệu ghi nhận phần trăm tăng trưởng cao nhất ở nhóm Gaming & Giải Trí với lượt tăng trung bình rơi vào khoảng 1035%.

 

Bên cạnh đó, các kênh trong top 16 cũng cho ra mắt số lượng video nhiều trong tháng 7. Ví dụ: Vũ Super tăng 62 videos, Cáo Nhỏ Channel tăng 30 videos, Ngọc Nguyễn tăng 11 videos, Ninh Titô tăng 7 videos, WaterManGamer cũng cho mắt nhiều hơn tháng 6 với 14 videos.

 

Co
 
METUB
 

Đại diện METUB cũng nói thêm: “Mọi người cần sản xuất nội dung hợp thời hơn. Ví dụ trong thời gian giãn cách xã hội, các nội dung như: phối đồ tại gia, nấu ăn, công thức ăn chơi tại nhà, tập thể dụng không cần dụng cụ, chơi game cùng các streamer khác,... đều sẽ thu hút một lượng lớn người xem".

 

Sau cùng, ở thời điểm này, mọi người phải ở nhà vì giãn cách xã hội, dẫn đến nhu cầu sử dụng internet và tìm kiếm các nội dung giải trí online tăng mạnh. Do đó, các creators hãy nắm cơ hội này sản xuất thêm thật nhiều videos chất lượng để có thể tăng lượt tiếp cận đến khán giả cũng như lượt xem.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm