April 25, 2024, 7:04 am

Cổ động viên Việt Nam mang "hàng độc" sang Indonesia cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Khắp nơi ngập tràn một màu đỏ, màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam và cũng là màu hy vọng của các cổ động viên nước nhà.

 

       Có thể bạn quan tâm:

 

Sáng sớm hôm nay, ngày 29/8, hàng trăm cổ động viên đã có mặt tại nhà ga quốc tế Nội Bài cũng như Tân Sơn Nhất để làm thủ tục bay sang Indonesia, trực tiếp hòa mình vào không khí trận bán kết chiều nay giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc.

 

4
Cổ động viên Việt Nam chờ chật kín cả sân bay để sang Indonesia cổ vũ

 

Chiến thắng lịch sử của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Syria tại vòng tứ kết Đại hội Thể thao châu Á 2018 (ASIAD 2018) khiến nhu cầu đi sang Indonesia cổ vũ đội nhà của người hâm mộ tăng rất cao. Chính vì thế, mới đây đại diện Vietnam Airlines cho biết đã bố trí 01 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, 1 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Jakarta và triển khai tăng thêm 1 chuyến khứ hồi TP.HCM – Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 29/8 lên 04 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà. 

 

6
Các chuyến bay được tăng cường tối đa 

 

Có lẽ vì thế mà từ sáng sớm ngày hôm nay, ở hai nhà ga lớn nhất cả nước đã có hàng trăm cổ động viên bắt đầu tiến hành xuất cảnh để sang Jakarta chuẩn bị theo dõi trận cầu lịch sử của các chàng trai Việt Nam và Hàn Quốc. 

 

Cổ động viên Việt Nam hào hứng và diện "đồng phục" chính là những chiếc áo in hình quốc kỳ cờ đỏ sao vàng. Chính vì thế, cả một góc trời của hai sân bay này đỏ thắm, bừng sáng cả một khoảng không. Nhiều cổ động viên lớn tuổi cũng không ngại đường xa, khó khăn diện nguyên áo dài hình rồng - biểu tượng của dân tộc Việt Nam mang sang nước bạn để cổ vũ.

 

5
 
1
Những dụng cụ cổ vũ cũng được trang bị và mang theo 

 

Bên cạnh đó, nhiều người còn tranh thủ mang theo những đạo cụ để việc cổ vũ thêm phần hoành tráng, áp đảo hơn trong đó có những cái trống thùng cũng được sơn màu đỏ. Không khí tại sân bay vào thời điểm này nóng hơn bao giờ hết bởi lượng người đổ về sân bóng thủ đô Jakarta ngày một đông. 

 

2
 
3
 

Theo một công ty lữ hành, hơn 300 vé tour sang Indonesia cổ vũ đội tuyển đã được bán sạch sau chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Syria. Ngoài ra, trong buổi sáng hôm nay, còn ít nhất hai đơn vị lữ hành khác cũng tổ chức cho hàng trăm CĐV đi xem bóng đá. Khán đài trận đấu bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc, vì thế, hứa hẹn rất sôi động nhờ lượng CĐV đông đảo này.

 

Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm