March 19, 2024, 5:05 pm

‘Cô dâu tháng 6’ Minh Hằng rạng rỡ trước ngày lên xe hoa

Tại địa điểm tổ chức hôn lễ, Minh Hằng tất bật chu toàn các khâu trước giờ G. Thậm chí, “cô dâu tháng 6” còn tự làm đạo diễn và hướng dẫn ê kíp sắp xếp mọi thứ.

Có thể bạn quan tâm: 

Chỉ còn chưa đến 24 giờ nữa, đám cưới của Minh Hằng sẽ chính thức diễn ra. Trước ngày trọng đại, nữ ca sĩ kiêm diễn viên vẫn luôn trong trạng thái bận rộn cùng ê kíp. Cô xông xáo ra vào hội trường tổ chức buổi lễ và chỉ đạo nhiều thứ, từ kiểm tra âm thanh ánh sáng cho đến hướng dẫn sắp xếp trang trí.

 

Đặc biệt, Minh Hằng không chỉ là nhân vật chính mà còn là đạo diễn của chương trình đám cưới của mình. Do đó, người đẹp muốn mọi việc tại hôn lễ phải thật hoàn hảo, để lại nhiều kỷ niệm tốt đẹp và khó quên cho mọi người. Dù bận rộn, Minh Hằng vẫn xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ cùng nụ cười tươi tắn.

 

0011MH
 
0013MH
 
0022MH
 
0025MH
 

Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ thân thiết của Minh Hằng gồm Đông Nhi, Khả Ngân… cũng đã có mặt tại nơi diễn ra đám cưới. Cả nhóm cổ vũ tinh thần cho “cô dâu tháng 6” và phụ giúp cô chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt lẫn ý nghĩa tại hôn lễ.

 

Được biết, nhóm nhảy hội tụ toàn mỹ nhân Vpop - Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Khả Ngân và Minh Hằng sẽ có một màn trình diễn độc nhất vô nhị tại ngày trọng đại của sao phim Bẫy ngọt ngào.

 

0013MH
 
0017MH
 

Hiện, nhiều khách mời của đám cưới Minh Hằng đã đến khu khách sạn tổ chức tiệc. Nữ nghệ sĩ và ông xã cùng ê kíp vẫn đang kiểm tra chắc chắc một lần nữa các khâu quan trọng trước giờ G. Trước đó, hôm 13/6, cả hai đã có buổi lễ gia tiên ấm cúng với gia đình đôi bên. Trong ngày này, “Bé Heo” gây ấn tượng với vẻ đẹp lộng lẫy với tà áo dài cưới thướt tha, còn chú rể bảnh bao và vẫn được giữ kín mặt.

 

288212152_574395164040369_2669331874503026580_n.jpg/
 

Mới đây, Minh Hằng lại đón nhận thêm niềm hạnh phúc khi được nhiều lời chúc phúc thông qua hàng loạt bảng billboard quảng cáo ở nhiều nơi, khắp thành phố Hồ Chí Minh. Minh Hằng khẳng định tất cả đều trở thành động lực để cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi cưới chồng, để đền đáp tấm lòng của khán giả.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm