April 25, 2024, 12:21 pm

Chung kết "Ca sĩ mặt nạ" chưa hạ nhiệt, "Lady Mây" Myra Trần đã nhá hàng MV mới

Tại đêm Chung kết và trao giải chương trình Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam, Myra Trần đã xuất sắc giành giải thưởng ‘Giọng ca trẻ triển vọng nhất’ và giải 3 chung cuộc. Đây là một thành tích vô cùng xứng đáng sau những vòng thi đầu tư, mang đến những sân khấu chỉn chu của nữ ca sĩ. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ngay sau khoảnh khắc lộ diện trong đêm công bố và trao giải, Myra Trần không khỏi xúc động, nữ ca sĩ chia sẻ: "Suốt quãng thời gian dài, em đã rất muốn quay trở về Việt Nam sau khi hoàn thiện bản thân mình nhưng vì dịch bệnh nên chưa thực hiện được. Ngày hôm nay, là một dấu mốc quá tuyệt vời trong sự nghiệp âm nhạc của Myra Trần sau 10 năm đi hát, khi lâu lắm rồi mới có thể cảm nhận tình yêu thương của các khán giả đến vậy". 

 

lady
 

Ca sĩ mặt nạ chưa hạ nhiệt, Myra Trần bất ngờ tung ra teaser cho ca khúc mới, đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt sau nhiều năm vắng bóng. Ca khúc mang tên Tình yêu đến sau vốn đã được cô thể hiện trong đêm concert - trao giải.


Trong đoạn teaser Tình yêu đến sau được tung ra, Myra Trần dần "lộ diện" dưới ánh đèn sân khấu. Cô nàng ngân nga một đoạn nhỏ của ca khúc: "Dẫu cho lần sau, có trăm lần đau, em chẳng sao". Bối cảnh MV dễ dàng nhận thấy không quá phức tạp để mọi ánh nhìn của người xem tập trung vào nhân vật chính đang tỏa sáng là Myra Trần. Tình yêu đến sau được nhiều khán giả dự đoán sẽ sớm trở thành bản hit được replay liên tục trong những ngày cuối năm. 

 

my
 

Còn nhớ trong quá trình tham gia Ca sĩ mặt nạ, Lady Mây không ít lần “gây bão” với những bản làm mới các ca khúc Việt như Như những phút ban đầu, cho đến If của Vũ Cát Tường. Lady Mây cũng là giọng ca được thể hiện nhiều ca khúc mới được chương trình mua riêng như Anh chưa thương em đến vậy đâu hay gần nhất là Giữa đêm bật khóc. Nàng Mây đã liên tiếp tạo ra "cơn sốt" với loạt ca khúc này, thống lĩnh các vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. 


Đặc biệt khán giả cũng chú ý đến trang phục và tạo hình "công chúa" của Myra Trần. Trong poster mới vừa được đăng tải, nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp vừa ngọt ngào, nhưng cũng đầy sắc sảo, trưởng thành - đúng như theo phong cách âm nhạc mà cô đang theo đuổi. Từ bối cảnh, đến trang phục là chiếc đầm bềnh bồng như mây hệt công chúa đều khiến khán giả liên tưởng đến mascot Lady Mây gây bão nhiều tháng qua. 

 

teaser
 

Màn comeback của Myra Trần ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều khán giả bình luận: "Đã chờ quá lâu mới đến ngày này, Myra Trần nên nhận được hào quang tỏa sáng này sớm hơn. Ca khúc chắc chắn sẽ thành hit cho mà xem". "Tình ra Myra Trần là ca sĩ trẻ chăm chỉ nhất Ca Sĩ Mặt Nạ luôn, toàn thể hiện ca khúc mới, chờ ngày cô nàng phát hành nguyên album lắm nha".

 

MV Tình yêu đến sau sẽ chính thức được phát hành vào 20h ngày 21/11 trên kênh YouTube của Myra Trần.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm