May 13, 2024, 4:32 am

Chưa công bố giá vé show ở Hà Nội, fan Vũ Cát Tường đã đặt sẵn vé máy bay "chờ lệnh"

Fan của Vũ Cát Tường dường như đã chuẩn bị sẵn sàng để có thể tham gia vào đêm diễn đầu tiên của VCT Tour 2019 tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sau concert Stardom diễn ra vào cuối năm 2018, Vũ Cát Tường khá im ắng không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nào. Vì vậy, fan liên tục bày tỏ sự sốt ruột, mong thần tượng sớm comeback. Đầu tháng 6, Vũ Cát Tường khiến fan đứng ngồi không yên khi chính thức công bố dự án comeback của mình - VCT Tour 2019 với đêm diễn đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 31/8/2019.

 

VCT
 

Mặc dù giá vé của đêm diễn Dear Ha Noi vẫn chưa được Vũ Cát Tường công bố nhưng rất nhiều FM - fan của giọng ca Leader tại TP.HCM và vài tỉnh thành khác đã đặt sẵn vé máy bay, khách sạn để có thể bay ra Hà Nội thưởng thức đêm diễn mở màn.

 

Nhiều fan của Vũ Cát Tường còn là học sinh - sinh viên nên đã cố gắng làm thêm, cụ thể là nhận dạy kèm hay bỏ ống heo tiết kiệm để có đủ kinh phí tham gia các show diễn trong VCT Tour 2019 của thần tượng. Có thể thấy, dù giá vé vẫn còn là bí mật nhưng fan của Vũ Cát Tường đã sẵn sàng, chỉ cần chờ "hiệu lệnh" là sẽ "quẩy" hết mình với nữ ca sĩ.

 

VCT
 
VCT
 
VCT
 
VCT
 

Bên cạnh đó, không ít khán giả tò mò về giá vé của show diễn Dear Hà Nội bởi Vũ Cát Tường vốn là nghệ sĩ trẻ đầu tiên tổ chức show diễn bán vé với mức giá "khủng". Trước cô, chưa có nghệ sĩ trẻ nào can đảm làm show mà lại đưa ra giá vé cao, nhất là ở giai đoạn mạng xã hội phát triển, nhiều người ngại bỏ ra một số tiền lớn để mua vé mà sẽ chờ xem livestream hay những đoạn clip được chia sẻ trên Youtube.

 

VCT
 
VCT
 
VCT
 
VCT
 
VCT
 
VCT
 

Ngoài VCT Tour 2019, cộng đồng fan của Vũ Cát Tường cũng bàn luận rôm rả, đồn đoán về album tiếp theo khi nữ ca sĩ hé lộ những hình ảnh cô ghé thăm United Recording Studio - một trong hai cơ sở của United Western Recorders, tổ hợp phòng thu thành công nhất Hollywood thập niên 60 của thế kỷ 20. Để có thể thu âm ở đây, nghệ sĩ không chỉ chi trả một cái giá đắt đỏ mà phải có sức ảnh hưởng nhất định.

 

VCT
 
VCT
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm