May 6, 2024, 5:45 pm

Chồng Minh Hằng tiết lộ về cuộc hôn nhân tròn một năm

Chồng Minh Hằng xuất hiện trong clip chúc mừng sinh nhật bà xã và bày tỏ những cảm xúc đặc biệt trong cuộc sống hôn nhân với nữ ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, vào đúng dịp sinh nhật của mình, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip kỉ niệm 1 năm ngày cưới và công bố giới tính con đầu lòng. Đặc biệt, chồng doanh nhân của nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng tiết lộ những cảm xúc khi hay tin vợ mang bầu cũng như sự thay đổi khi cả hai về chung nhà.

 

mh1
 

Doanh nhân Quốc Bảo xúc động vì hành trình có con khá vất vả và không phải có tiền là được, anh tâm sự: "Đây là một hành trình khó khăn và mới mẻ, mới là do vợ chồng tôi chưa biết gì về phương pháp này, còn khó là vì không phải có tiền, có sức khỏe, có công nghệ và bác sĩ giỏi là làm được. Thật sự cần may mắn và duyên số nữa. Nhìn Cục Mỡ siêu tí hon từ trong ống nghiệm đưa vào người vợ thật xúc động, rơi nước mắt. Nhìn con hình thành từ từ, lớn lên từng ngày, trò chuyện, vui đùa và kết nối với con mà vợ chồng thật hạnh phúc".

 

mh3
 
mh2
 

Anh cũng lần đầu trải lòng về cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên Minh Hằng: "Mỗi ngày trôi qua, tôi thấy hạnh phúc khi được sống cùng vợ. Hành động vui nhộn khó lường của vợ đôi khi cũng khiến tôi bật ngửa. Tình yêu của vợ khiến tôi trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin phấn đấu hơn. Tôi mong gia đình mình sẽ mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như 7 năm qua".

 

mh4
 

Mây / theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm