May 19, 2024, 4:14 am

Chính thức lộ diện Top thí sinh cuối cùng bước vào Final Night "MIQVN2023 - Đại sứ Hoàn mỹ"

Hành trình đi tìm người kế nhiệm Miss International Queen VietNam 2020 - Phùng Trương Trân Đài đã bắt đầu bước vào những chặng đua quyết định. Sau quãng thời gian được rèn giũa tại MIQVN2023 - Đại sứ Hoàn mỹ, Top 12 thí sinh có thành tích xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm trình diễn tài năng và trang phục dạ hội trong tập 7.

Có thể bạn quan tâm: 

Bên cạnh sự góp mặt của 4 vị HLV Thủy Tiên - Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Quỳnh Hoa - Mai Ngô còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quốc Thiên và nhóm nhạc For7 tham gia hỗ trợ phần trình diễn của các thí sinh. Và đặc biệt, Miss International Queen VietNam 2018 - Đỗ Nhật Hà và MC Phan Trung Hậu sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. 

 

424A6705.jpg/
 

Mở đầu tập 7, bên cạnh phần trình diễn đầy sôi động với ca khúc Anh đứng đây từ chiều của nhóm nhạc For7, Top 12 đã có màn chào sân ấn tượng với phần hô tên đầy khí thế và năng lượng. Dù chỉ mới là màn chào sân nhưng các thí sinh đã khiến bầu không khí "nóng" hơn bao giờ hết bởi sự tự tin và dõng dạc khi giới thiệu tên và quê hương của mình. Tiếp theo là sự xuất hiện rạng rỡ của 4 vị HLV trên sân khấu, tại đây HLV Mai Ngô đã có màn rap cực "chất" để tiếp thêm nguồn năng lượng cho các thí sinh trước khi bước vào những phần trình diễn quan trọng. 

 

Mở đầu là phần trình diễn tài năng, Top 12 đã đem đến những tiết mục vô cùng mãn nhãn và đầy cảm xúc. Ở chặng đua cuối cùng, các thí sinh đã nỗ lực tập luyện và có sự chuẩn bị chỉn chu, nghiêm túc để bứt phá và thể hiện tài năng của bản thân mình.

 

424A6754.jpg/
 

Khép lại phần trình diễn tài năng đầy màu sắc, Top 12 thí sinh tiếp tục bước vào màn trình diễn trang phục dạ hội. Với sự đồng hành và hỗ trợ của ca sĩ Quốc Thiên trong ca khúc Chia cách bình yên đã khiến không khí tại phần trình diễn trang phục dạ hội nhẹ nhàng, sâu lắng hơn bằng giai điệu du dương và đong đầy cảm xúc.

 

Trên nền nhạc này, Top 12 thí sinh đã có những sải bước kiêu hãnh, tự tin, khoe vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch trong những “bộ cánh” tinh xảo và quyến rũ. Màn trình diễn đầy uyển chuyển và ấn tượng của các thí sinh trong những thiết kế lộng lẫy cùng kiểu dáng ôm sát giúp 12 mỹ nhân tự tin khoe trọn đường cong cơ thể trên sân khấu. 

 

Myxm
 

Kết thúc cả 2 phần trình diễn đầy mãn nhãn, Top 12 thí sinh được nhận xét có sự bứt phá vô cùng rõ rệt để giành lấy tấm vé bước vào Final Night của chương trình. 

 

Sau phần nhận xét của các HLV và giám khảo, khoảnh khắc hồi hộp và kịch tính khi bộ đôi MC chính thức công bố thí sinh chiến thắng giải Best Talent và Top 8 sẽ được bước tiếp vào Final Night. Cái tên đầu tiên bước vào Final Night và chiến thắng phần thi Best Talent chính là Trang Nhung team Quỳnh Hoa. Lần lượt sau đó, Tường San - Dịu Thảo - An Nhi - Thiên Hân - Mỹm Trần - Đan Tiên - Trần Quân là những thí sinh tiếp theo được gọi tên.

 

Nikkie
 

Và một điều đặc biệt ở cuối chương trình, không chỉ có Top 8 sẽ bước vào Final Night MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ mà sẽ là Top 9. Với với đặc quyền của HLV chiến thắng tại màn trình diễn trang phục dân tộc, Quỳnh Hoa đã chọn Khiết Anh và Tây Hà là 2 thí sinh sẽ được giám khảo bình chọn để bước vào Top 9. Với số phiếu bình chọn 6/11, Tây Hà là thí sinh tiếp theo sẽ bước vào Final Night của chương trình diễn ra vào tuần sau. 

 

IMG_3273
 
Trần
 

Khép lại tập 7 nhiều cảm xúc, Top 9 thí sinh bước vào Final Night MIQVN2023 - Đại sứ Hoàn mỹ đã được lộ diện, trong đó gồm: Trang Nhung - Đan Tiên (team Quỳnh Hoa), Trần Quân - Tây Hà (team Chế Nguyễn Quỳnh Châu), Mỹm Trần - Dịu Thảo (team Mai Ngô) và Tường San - An Nhi - Thiên Hân (team Thủy Tiên). 

 

Và còn duy nhất 1 tấm vé may mắn quay trở lại chương trình sẽ được công bố tại Final Night sắp tới. Các thí sinh đã dừng chân tại MIQVN2023 - Đại sứ Hoàn mỹ hoàn toàn có cơ hội quay trở lại vòng chung cuộc nhờ lượt bình chọn từ khán giả trên Website và Fanpage chính thức của chương trình.

 

IMG_3263.jpg/
 
IMG_3268.jpg/
 

Final Night MIQVN2023 - Đại sứ Hoàn mỹ sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 20h00 ngày 08/04/2023 trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm