April 25, 2024, 4:19 am

Chiến lược nhãn hàng kép với Huawei và những cải tiến công nghệ mới

Vừa qua, Huawei Consumer Business Group - đã công bố mục tiêu chiến lược mới của công ty trên tài khoản Sina Weibo chính thức của mình. 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Theo đó, Huawei sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới; HONOR sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai tại Trung Quốc và thứ tư trên thế giới.
 
 
HONOR sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm tiên tiến và đầu tư vào đổi mới công nghệ, quản lý phân phối các kênh bán lẻ, đồng thời duy trì chiến lược thương hiệu kép vững chắc giữa HONOR và Huawei. Cả hai thương hiệu sẽ duy trì tư duy đổi mới để tạo ra một thế giới công nghệ thông minh được kết nối đầy đủ.

 

George
 

Ông Richard Yu tin rằng, Huawei và HONOR có thể sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới trong năm nay. Những mục tiêu mới này được khẳng định sau khi công ty đã đạt được tất cả bảy mục tiêu chiến lược do ông Richard Yu đặt ra vào năm 2012.

 

G
 

Trong khi ngành công nghiệp smartphone đang trong giai đoạn bão hòa thì HONOR đã củng cố vị trí hàng đầu của mình với sự tăng trưởng mạnh mẽ. Chỉ tính riêng dòng điện thoại HONOR 8X cũng đã có hơn 10 triệu chiếc đã được bán ra trên toàn cầu. Ở Việt Nam, với thiết kế trẻ trung, ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá 6 triệu đồng, sản phẩm cũng tạo được tiếng vang khi đồng hành cùng giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018. 

 

George
 

Theo IDC, thị trường điện thoại thông minh toàn cầu giảm 3,1% đối với các lô hàng trong ba quý đầu năm 2018. Tuy nhiên, HONOR không nằm trong số đó mà đạt mức tăng 27,1%.

 

Ngoài ra, HONOR đã đạt mức tăng hàng năm (YoY) hơn 170% doanh số bán hàng quốc tế trong năm 2018. HONOR hiện xếp thứ 2 về doanh số bán hàng trực tuyến toàn cầu với mức tăng 29,4% YoY trong năm 2018 [Nguồn: IDC Worldwide Mobile Phone Tracker, 2018].

 

Mr.

Ông George Zhao chia sẻ tại Hội nghị di động thế giới MWC 2019

 

Ông George Zhao – chủ tịch của HONOR toàn cầu chia sẻ: “HONOR đang tiếp tục trên con đường đột phá và chúng tôi không có dấu hiệu chậm lại. Trong cái khó ló cái khôn, chúng tôi coi mỗi ngày là một cơ hội để mang lại giá trị lớn hơn cho người tiêu dùng. Đối với HONOR, điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến”.
 
 
V20
 

"HONOR đã bắt đầu lên kế hoạch cho các thiết bị 5G của hãng và dự định ra mắt điện thoại di động 5G đầu tiên trong năm nay", ông George Zhao, Chủ tịch của HONOR toàn cầu, chia sẻ thêm tại Hội nghị di động thế giới 2019.

Kha Anh /Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm