November 25, 2024, 9:00 pm

Chiến dịch ‘’Crazy but not stupid’’ cổ vũ các start-up trẻ sau đại dịch

Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, công ty Comic One do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và Quốc tế. 

Có thể bạn quan tâm: 

Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic One vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam mà công ty đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những ‘’cái chết lâm sàng’’ của rất nhiều start up vẫn đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường.

 

47.comic-consumer3.jpg/
 
47.comic-consumer6.jpg/
 

Từ đó - Công ty cổ phần Comic One quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.

 

"Crazy but not Stupid" là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (Dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 21/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube: Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. 

 

47.comic-consumer13.jpg/
 
47.comic-consumer16.jpg/
 

Về nội dung livestream, các VJ sẽ luânb phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up…

 

Là một start-up về công nghệ, gần như tất cả các sản phẩm của Comic One đều ‘’dính líu’’ tới công nghệ, và Comic Condom cũng vậy, sẽ có những câu chuyện thú vị, đáng kể sau khi sản phẩm chính thức tung ra trên thị trường, dự kiến là vào 14/2/2023.

 

47.comic-consumer10.jpg/
 
47.comic-consumer23.jpg/
 

Mục tiêu chiến dịch đề ra gồm:

1/ Phá kỷ lục Guinness Thế Giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn. 


2/ Giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic) dự kiến mở bán 30,000 – 50,000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền an toàn tình dục cho 5 triệu người trên social media.


3/ Mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup,  giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream.


4/ Công bố chiến dịch tặng comic condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên Đán.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm