April 26, 2024, 10:16 am

Chi Pu mang ‘Đóa hoa hồng’ chào sân ‘Đạp gió 2023’

Những ngày qua, việc Chi Pu tham gia show truyền hình thực tế Đạp gió 2023 (tên gọi cũ Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) do Đài truyền hình Hồ Nam và Mango TV sản xuất đã trở thành đề tài thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Sau nhiều ngày chờ đợi, đúng 11h trưa ngày hôm nay 5/5 (theo giờ Việt Nam), Đạp gió 2023 chính thức lên sóng tập đầu tiên. Chi Pu đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng cùng nhiều ngôi sao của làng giải trí châu Á.

Có thể bạn quan tâm: 

Trước đó, Chi Pu là nghệ sĩ được chọn lên hình đầu tiên trong trailer chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023. Trong phần giới thiệu về bản thân khi bước vào nhà chung, Chi Pu tự tin: ‘Xin chào mọi người, tôi là Chi Pu, ca sĩ - diễn viên đến từ Việt Nam, năm nay 30 tuổi và đã hoạt động nghệ thuật giải trí được 15 năm’.

 

IMG_0515
 

Chia sẻ lý do đến với Đạp gió 2023, nữ ca sĩ cho hay mình là một người muốn trải nghiệm và muốn thử thách bản thân với những điều mới. Đồng thời, Đạp gió 2023 cũng là cơ hội để giúp cô kết nối nhiều hơn với các khán giả quốc tế nói chung và Trung Quốc nói riêng.

 

Chi Pu giới thiệu mình may mắn có cơ hội nổi tiếng từ khi còn khá nhỏ. "Chi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia “Đạp gió 2023”, một chương trình mà nhiều khán giả Việt Nam hiện dành nhiều sự quan tâm và yêu thích. Chi thật sự rất hào hứng và mong bản thân sẽ làm tốt trong hành trình sắp tới", Chi Pu cho hay. 

 

18.
 

Chi Pu không giấu được sự phấn khích khi chạm mặt các tỷ tỷ khác trong chương trình. Đặc biệt, nữ diễn viên - ca sĩ ‘vỡ oà’ khi gặp Ella Trần Gia Hoa. Chi Pu cho hay mình hâm mộ Ella và nhóm S.H.E ngay từ khi còn rất nhỏ. Ella ngay lập tức đến ôm Chi Pu vào lòng khiến cô không khỏi hạnh phúc, biểu cảm vô cùng ngỡ ngàng hiện lên trong từng cử chỉ.

 

Màn xuất hiện của Chi Pu cũng đã tạo được ấn tượng tốt với các ‘tỷ tỷ’. Thậm chí khi Tạ Na bày tỏ đây là lần đầu biết đến Chi Pu, Ella đã cho biết nữ ca sĩ rất nổi ở Việt Nam: "10 người hết 8 người biết". Thái Thiếu Phân cũng rất tinh tế khi hiểu rằng Chi Pu chưa quen với việc giao tiếp bằng tiếng Trung nên đã dạy cho cô vài mẫu câu cơ bản. 

 

6.
 

Trước khi lên sân khấu, Chi Pu bày tỏ mình vô cùng lo lắng. Lập tức các ‘tỷ tỷ’ đã động viên cô và cùng hô "Dancing Queen". Được biết, ‘Dancing Queen’ là tên tiếng Anh và cũng là ca từ trong ca khúc Đóa hoa hồng, một sáng tác của Andiez Nam Trương,  được Chi Pu trình diễn ngay sau đó với bản phối hoàn toàn mới từ producer Hino. Nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi thể hiện một đoạn ngắn ca khúc bằng tiếng Trung, cũng như khoe vũ đạo lôi cuốn do Lit biên đạo.  

 

Đặc biệt, giám đốc thời trang Hoàng Ku đã lên ý tưởng cùng NTK Nguyễn Tiến Triển để làm nên chiếc váy lộng lẫy lấy ý tưởng từ đóa hoa hồng cho tiết mục chào sân của Chi Pu. Phần trình diễn khiến các tỷ tỷ và khán giả trầm trồ khi Chi Pu hết hóa kiểu tóc đến biến đổi trang phục trên sân khấu trong tích tắc, hé lộ tạo hình một đóa hồng xinh đẹp. 

 

13.
 

Lần đầu chứng kiến màn trình diễn của Chi Pu, các tỷ tỷ đã liên tục vỗ tay tán dương và trầm trồ.  m nhạc bắt tai, nhan sắc, thần thái, phục trang, vũ đạo và yếu tố bất ngờ trong trình diễn đã mang đến một màn trình diễn mãn nhãn. Nhiều ý kiến nhận xét, tổng thể màn trình diễn là nước đi khéo léo của Chi Pu và ê-kip khi khoe được những thế mạnh của Chi Pu. 

 

Đóa hoa hồng là một trong những bản hit được yêu thích của Chi Pu, ra mắt lần đầu năm 2018. Nói về việc tại sao lại lựa chọn Đóa hoa hồng làm ca khúc mở màn, Chi Pu cho hay: "Đây là một ca khúc có giai điệu và lời ca vô cùng tích cực. Chi mong ca khúc như một lời động viên giúp cho những người phụ nữ ngoài kia tự tin hơn bởi mỗi người đều là một đóa hoa hồng tỏa hương thơm ngát và xứng đáng được tôn vinh bởi những vẻ đẹp riêng biệt". 

 

14.
 

Chi Pu xếp thứ hạng 8/33 chung cuộc với 359 điểm trong các tiết mục trình diễn solo. Đây là một tín hiệu vô cùng tích cực cho Chi Pu trong hành trình tại Đạp gió 2023.

 

Sau khi tập 1 lên sóng, Chi Pu cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân: ‘Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với Chi và dù mới bắt đầu nhưng bản thân cảm thấy đã học hỏi được rất nhiều. Màn trình diễn đầu tiên tại “Đạp gió 2023” chưa thực sự tốt như những gì Chi mong muốn nhưng Chi sẽ không ngừng cố gắng để làm tốt hơn ở những sân khấu kế tiếp. Mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ Chi thật nhiều’.

 

14.
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm