May 18, 2024, 6:52 pm

Chi Pu lấy lại phong độ, đạt thứ hạng cao sau vòng công diễn 4 Đạp Gió 2023

Trưa ngày 30/6 và 1/7, những tập mới nhất của Đạp gió 2023 đã chính thức phát sóng. Theo như thông lệ, sau các tập công diễn chính thức khán giả sẽ được chứng kiến màn công bố thứ hạng cá nhân và chia đội cho vòng tiếp theo. Với màn trình diễn Shut up and dance đầy ấn tượng cùng Ella và tỷ tỷ hỗ trợ Jia (Mạnh Giai), thứ hạng của Chi Pu đã thay đổi.

Có thể bạn quan tâm: 

Màn công bố thứ hạng cá nhân gây xúc động

 

Xuyên suốt hành trình của Đạp gió 2023, nhiều người khẳng định năm nay qua mỗi vòng thi đều có những điểm vô cùng thú vị khác nhau, và màn công bố thứ hạng trong tuần này là một trong số đó. Nhà sản xuất đã xếp những bảng tên có sẵn thứ tự của các tỷ tỷ theo vị trí từ cao đến thấp. Mỗi người sẽ bốc thăm ngẫu nhiên một vị trí, sau đó công bố thí sinh được ghi trên bảng tên. Người được gọi tên sẽ công bố vị trí tiếp theo, lần lượt như vậy cho đến khi hết các thứ hạng.

 

2.
 

Sau màn trình diễn xuất sắc trong vòng công diễn 4 cùng Ella và Jia, Chi Pu tăng 5 bậc, xếp thứ 4 trong BXH điểm bình chọn yêu thích từ các khán giả tại trường quay.

 

Chi Pu đã xin phép chương trình nhắn nhủ đôi lời bằng tiếng Trung đến các tỷ tỷ sau hành trình dài vừa qua: "Em sẽ cố gắng (để nói bằng tiếng Trung - PV). Chúng ta đã cùng nhau đi qua một chặng đường rất dài. Đạp gió 2023 giống như một gia đình của em. Thời gian ở bên mọi người, cùng nhau sinh hoạt tại nhà chung và học hỏi kinh nghiệm sẽ là một ký ức đẹp khiến em mãi mãi không bao giờ quên. Em hy vọng mọi người có thể kiên cường, dùng 200% công lực đi hết chặng đường cuối cùng. Em yêu mọi người".

 

Tạo
 

Trong khi Chi Pu chia sẻ, nhiều tỷ tỷ đã rất xúc động và thể hiện tình cảm yêu mến với nữ ca sĩ. Riêng 2 MC Huỳnh Hiểu Minh - Tiểu Đề thì quá bất ngờ trước phát âm của nữ ca sĩ và dành lời khen ngợi: "Phát âm của em thực sự rất tốt". Ella trêu rằng: "Giờ em đã vượt qua Thái Thiếu Phân luôn rồi”. Chi Pu tiết lộ mình đã luyện tập mỗi ngày và cũng nhờ cô giáo tiếng Trung là Thái Thiếu Phân. "Cô giáo" ngay lập tức "mắng yêu" Chi Pu rằng: "Em làm như vậy là sai rồi. Em viết nhiều chữ như vậy mà không nhờ chị dạy, thiệt tình. Lần sau để chị dạy em nhiều hơn nữa (cười)”.

 

Sau "tiểu phẩm", Chi Pu tiến hành công bố thứ hạng trong bảng tên mình đã chọn. Kết quả rất bất ngờ vì đó chính là "cô giáo tiếng Trung" Thái Thiếu Phân khiến cả trường quay thích thú. Ở tuần này, Đạp gió 2023 chia tay tỷ tỷ Choo Ja Hyun.

 

10.
 

Chi Pu trực tiếp đối đầu với Amber trong Vòng công diễn 5

 

Công diễn 5 với chủ đề "Vòng xoay rực rỡ, ngọn lửa thảo nguyên" được chia thành 3 vòng. Trong vòng đầu tiên có 7 màn trình diễn, mỗi liên minh sẽ cử 4-6 người hoàn thành một bài hát. Vòng hai là vòng hợp tác 1-1. Vòng 3 là màn trình diễn "PK" của các nhà đồng sáng lập, cùng một bài sẽ được thể hiện dưới 3 phiên bản khác nhau tương ứng với 3 liên minh. 

 

Để chọn được bài hát trong vòng 3, các đội đã phải trải qua một trò chơi: Đội trưởng của liên minh và 1 thành viên trong nhóm ở lại khu vực hoạt động chung, trong khi đó các thành viên còn lại đến khu vực thi đấu và thực hiện thử thách để chọn bài hát. Nếu sự lựa chọn của đội trưởng và các thành viên giống nhau thì sẽ thành công. Điều này đòi hỏi sự ngầm hiểu ý giữa các nhóm.

 

4.
 

Ngay sau khi nghe thể lệ, Chi Pu đề xuất với Ella rằng mình nên tách nhau ra trong trò chơi này: "Chị Ella à, em nghĩ em sẽ đi cùng mọi người vào trong còn chị ở lại đây. Bởi vì chúng ta hiểu nhau từ đầu tới giờ, nên giây phút này cứ để như mọi lần nhé". Sau đó cả hai còn cùng hát "you're my destiny", khiến Huỳnh Hiểu Minh chỉ biết cười và nói "trời đất ơi". Ella cũng cho hay: "Bởi vì chúng tôi như 2 người bạn tri kỷ, nên em ấy quyết định vào trong. Em ấy nghĩ rằng có thể đoán được ý của tôi".

 

Kết quả, cả nhóm đã "tâm đầu ý hợp" cùng chọn bài Wish you well trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Wish you well sẽ do Ella - Cung Lâm Na - Thái Thiếu Phân - Trương Gia Nghê - Cù Dĩnh thể hiện.

 

8.
 

Riêng Chi Pu có đến 2 màn trình diễn tại vòng công diễn 5. Đầu tiên là sự kết hợp với Tạ Hân trong màn trình diễn Swing (Super Junior). Tin tưởng giao cho Chi Pu trọng trách này, Ella chia sẻ: "Em ấy có thể làm tốt hơn hiện tại, đặc biệt là Chi Pu muốn có một sân khấu cool ngầu hơn. Tôi nghĩ em ấy có thể làm điều đó trong Swing". 

 

Khi biết tin mình sẽ cùng Tạ Hân trình diễn, Chi Pu khẳng định: "Tôi không sợ đâu. Thực sự hôm cuối cùng tập luyện cho công diễn 4, chúng tôi có nói chuyện với nhau rằng 'tôi rất muốn nhảy với bạn' và Tạ Hân cũng muốn nhảy với tôi. Không ngờ ước mơ đó đã thành hiện thực". Ngoài ra, giọng ca Anh ơi ở lại còn trực tiếp đối đầu cùng Amber và Hoàng Lệ Linh (A-Lin) trong ca khúc Lonely Dance. Cả 2 bài hát được Chi Pu lựa chọn trình diễn đều được đánh giá là rất sôi động và cuốn hút. 

 

6.
 

Chi Pu tung tạo hình vòng công diễn 5 “cực ngầu”

 

Ngay khi biết tin mình sẽ cùng Tạ Hân thể hiện ca khúc Swing, cả 2 đã bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu kết hợp cùng nhau. Swing vốn là một ca khúc nổi tiếng được Super Junior-M ra mắt vào năm 2014. Đây là ca khúc có vũ đạo phức tạp, đồng thời melody cũng rất nhanh đòi hỏi người thể hiện phải giữ được cột hơi và sức khỏe rất tốt. 

 

9.
 

Đây cũng chính là điều khiến Chi Pu, Tạ Hân và giáo viên thanh nhạc lo lắng. "Ca khúc gốc vốn được thể hiện bởi 6 người, mà giờ đây chúng ta chỉ có 2 thôi. Chúng ta phải ăn thật nhiều để có thể bù lại sức lực", Chi Pu hài hước cho hay. Cũng có thể thấy, giờ đây khi đối diện với các ca khúc tiếng Trung, giọng ca Cung đàn vỡ đôi đã thoải mái hơn rất nhiều. 

 

7.
 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đã tung ra tạo hình trong vòng công diễn 5 sắp tới của Chi Pu. Nữ ca sĩ đã chọn màu đỏ làm màu sắc chủ đạo. Mái tóc cũng được tết đầy cá tính. Dù đoạn giới thiệu chỉ dài khoảng 20 giây, nhưng nữ ca sĩ cũng đã khéo léo khoe được thế mạnh vũ đạo với những động tác cực uyển chuyển và quyến rũ.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm