March 28, 2024, 7:24 pm

Chi Pu khoe visual ‘đỉnh chóp’ khi xuất hiện tại họp báo "Street Dance Vietnam"

Chiều 7/4, Chi Pu đã tham dự buổi công bố chương trình Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố được tổ chức tại TP HCM. Nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách ‘chất lừ’ nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Từ trang phục, make up cho đến phụ kiện, cách làm tóc được Chi Pu kết hợp tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm: 

Trở thành Đội trưởng (Captain) của Street Dance Vietnam mùa đầu tiên, Chi Pu được xem là một nhân tố thú vị và được nhiều khán giả chờ đợi sự thể hiện tại Street Dance Việt Nam năm nay. Nữ ca sĩ đã chọn linh vật chú Khỉ (Monkey) - biểu trưng cho sự thông minh và trí tuệ để tạo ra những bứt phá sáng tạo. Mang tinh thần của một đội trưởng luôn hướng về tương lai (Futuristic), Chi Pu luôn muốn phát triển những ý tưởng mới và độc đáo cho sân khấu nhảy của bản thân và các thí sinh trong đội.

 

batch_HAIN2498.jpg/
 

Chi Pu cũng đề cao tinh thần Fun & Creative - Vui vẻ và Sáng tạo cùng độ ‘máu lửa’ trong các phần trình diễn. Vận dụng trí thông minh tựa như linh vật chú Khỉ, hình ảnh và phong cách của Chi Pu tại Street Dance Việt Nam sẽ biến hóa khôn lường và phá vỡ mọi định kiến. Đối với các thí sinh trong đội của mình, Chi Pu muốn trở thành một “homies” đúng nghĩa, học hỏi lẫn nhau và xem nhau như một gia đình xuyên suốt quá trình đồng hành. 

 

batch_HAIN2554.jpg/
 

Trong chương trình, Chi Pu nhận được khá nhiều câu hỏi từ giới truyền thông. Khi được hỏi về việc đã đối diện như thế nào trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội khi chương trình vừa công bố nữ ca sĩ đảm nhận vai trò Captain, Chi Pu cho biết: 'Đầu tiên Chi cảm thấy rất bình tĩnh. Chi đã đọc từng comment một, đọc đi đọc lại và đọc trong nhiều ngày. Đối với Chi đó là một áp lực nhưng nó cũng là động lực mà mình cảm thấy rất biết ơn để bản thân phải chuẩn bị kỹ càng hơn cho chương trình này.

 

Ngoài việc mình phải tập luyện chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn để trau dồi kỹ năng nhảy múa thì Chi cũng phải chuẩn bị cho bản thân một tinh thần thép, một tinh thần chiến đấu hết mình. Vì Chi biết rằng, mình có nhảy thêm vài năm nữa cũng có thể không bằng nhiều bạn thí sinh vì các bạn ‘nhảy từ trong máu’. Nhưng Chi đến với chương trình vì biết mình đang có những cái mà các bạn đang cần. Và chúng ta đến đây với một sân chơi để cho nhau những gì chúng ta thiếu. 

 

batch_HAIN2619.jpg/
 
batch_HAIN3053.jpg/
 

Chi đến với chương trình Street Dance Vietnam để học hỏi từ các bạn, để mình có tinh thần máu lửa hơn, quyết chiến hơn, học được nhiều kỹ năng về nhảy múa hơn. Còn Chi Pu có gì? Chi Pu có sự nổi tiếng, có công ty có ekip và có chiến lược. Vậy điều các bạn cần là làm sao để tỏa sáng, làm sao để kỹ năng của các bạn được trình diễn một cách tốt nhất trên sân khấu thì Chi sẽ là người đứng sau và hỗ trợ cho các bạn tất cả những điều đó’.

 

batch_HAIN2673.jpg/
 
batch_HAIN2821.jpg/
 

Có thể thấy Chi Pu rất quyết tâm và hết mình khi tham gia Street Dance Vietnam. Nữ ca sĩ sẽ dùng tất cả những gì mình có để hỗ trợ các thí sinh trong đội tỏa sáng trên sân khấu. Tất nhiên, việc giữ được thí sinh cũng cần nhiều yếu tố và Chi Pu mong muốn bảo toàn được lực lượng cho đến vòng chung kết.

 

batch_HAIN2813.jpg/
 

Trước khi họp báo diễn ra ít giờ đồng hồ, BTC chương trình cũng đã tung MV ca khúc chủ đề của chương trình với phần thể hiện vũ đạo chào sân ‘cực chất’ của 4 Đội trưởng (Captain) Chi Pu, Trọng Hiếu, Kay Trần và Bảo Anh. Trong đó, Chi Pu nhận được nhiều lời khen ngợi khi cho thấy khả năng nhảy chuyên nghiệp, thuần thục, hứa hẹn mang đến màu sắc mới mẻ, hấp dẫn tại Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm