March 29, 2024, 3:44 am

Chi Pu khoe visual đẳng cấp, trổ tài 'đu dây' trên sân khấu live đầu tiên thể hiện hit mới

Gần hai tuần trôi qua kể từ thời điểm Chi Pu phát hành MV Cung đàn vỡ đôi, sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái xuất của giọng ca 9X trong năm 2020 đã đạt nhiều thành tích ấn tượng, trong đó phải kể đến Top 1 Trending Youtube Việt Nam, Top 20 Trending Youtube toàn cầu, Top 34 Trending Youtube Hàn Quốc, Top 2 Itunes Vietnam Songs...

Có thể bạn quan tâm: 

Bên cạnh phản ứng tích cực từ phía dư luận, Cung đàn vỡ đôi còn nhận được lời khen từ các nghệ sĩ cải lương gạo cội, khi nội dung của MV đã góp phần quảng bá bộ môn văn hóa nghệ thuật truyền thống nước nhà đến những người trẻ hiện nay. 

 

HAI05110.jpg/
 
HAI05146
 

Trước những thành công của Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu đã đưa bài hát này lên sân khấu của Sóng - chương trình truyền hình quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt diễn ra trong ba ngày 15, 16, 17/6/2020. Đây cũng là sân khấu đầu tiên Chi Pu thực hiện bản live cho hit mới nên phần trình diễn của nữ ca sĩ lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

 

HAI05120.jpg/
 
HAI05216.jpg/
 
HAI05414.jpg/
 

Xuất hiện trong chương trình, Chi Pu chọn cho mình chiếc đầm quây với chất liệu lông vũ bồng bềnh, khoe đôi vai trần gợi cảm. Sắc trắng tinh khôi của thiết kế giúp Chi Pu khoe trọn vẹn visual đẳng cấp của mình dù ở hậu trường hay trên sân khấu. 

 

Là màn trình diễn live đầu tiên của Cung đàn vỡ đôi nên Chi Pu đã tốn nhiều tâm huyết đầu tư, chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình. Sân khấu được tạo hình như một chiếc lồng chim, còn Chi Pu ngồi trên chiếc vòng cây treo lơ lửng đầy ấn tượng. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn trổ tài đu dây khiến người xem không khỏi bất ngờ.

 

HAI05153.jpg/
 
HAI05281.jpg/
 

Chi Pu cũng đã cho thấy khả năng hát live ngày càng tiến bộ khi xử lý tròn trịa những nốt cao của ca khúc trong khi vẫn thực hiện các động tác vũ đạo có độ khó cao. Điều này đã được công nhận bởi khán giả có mặt tại sân khấu, cũng như những người xem chương trình trực tiếp qua mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho Chi Pu khi hoàn thành xuất sắc sân khấu live này. 

 

HAI05286.jpg/
 
HAI05336.jpg/
 

Trong thời gian tới, Chi Pu sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa để không làm phụ lòng những người hâm mộ đã luôn ủng hộ, dõi theo trên hành trình của mình.

 

HAI05207.jpg/
 

Đồng thời, Chi Pu's Greatest Show của giọng ca 9X cũng sẽ tiếp tục phát hành tập 2 vào tháng 6 này, sau thành công của tập đầu tiên vào tháng 5. Hãy cùng chờ đợi những dự án, sản phẩm cũng như kế hoạch dài hơi trong tương lai của Chi Pu nhé!

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm