April 20, 2024, 3:09 pm

Chi Pu hội ngộ Jun Phạm, được fan chăm chút tại sự kiện

Chi Pu và Jun Phạm là hai khách mời đặc biệt tại sự kiện diễn ra vào tối ngày 14/12 tại TP. HCM

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 14/12, Chi Pu và Jun Phạm là hai khách mời đặc biệt tham gia Lễ ra mắt thương hiệu bút Nhật hàng đầu thế giới do công ty BITEX tổ chức. Sự kiện này đánh dấu Việt Nam trở thành nước thứ 184 mà Pilot chính thức đặt chân đến. Đơn vị mang đến trải nghiệm sử dụng bút đẳng cấp thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam, chính là vốn nổi tiếng là đơn vị độc quyền đưa máy tính cầm tay Casio vào hệ thống giáo dục Việt Nam suốt hơn 26 năm.

 

Pilot
 
Pilot

Chi Pu xuất hiện duyên dáng tại sự kiện

 

Ngay khi vừa xuất hiện, Chi Pu và Jun Phạm đã gây náo loạn Aeon Mall. Rất đông người hâm mộ đã có mặt và chăm chú theo dõi hai nhân vật hot nhất nhì showbiz tham gia sự kiện lần này. Trong bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, Chi Pu khoe khéo những đường cong hoàn hảo, mỹ nhân được nhận xét ngày càng nhuận sắc.

 

Pilot
 
Pilot
 

Được biết, bộ phim Chị chị em em có sự xuất hiện của cô vừa ra rạp. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Chi Pu nhận lời tham gia các cảnh nóng, hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian sắp tới. Về phía Jun Phạm, “thỏ trắng” có mặt tại sự kiện từ khá sớm. Anh diện cây vest cam nổi bật và luôn miệng mỉm cưởi trước tiếng reo hò của các fan. 

 

Pilot
 
Pilot.jpg/

Chi Pu hội ngộ Jun Phạm tại sự kiện

 

Ngoài hai nhân vật đặc biệt là Chi Pu và Jun Phạm sự kiện còn có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT, bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc công ty BITEX, ông Mashiho Kojo – Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Pilot. Pilot là thương hiệu bút cao cấp từ Nhật Bản, có lịch sử hơn 100 năm cung cấp các sản phẩm bút cho mọi đối tượng như bút máy, bút bi, bút gel, bút xóa được… đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo viết, vẽ, thiết kế mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

 

Pilot
 
Pilot

Họa sĩ Sơn Tùng tặng tranh cho các sao tham dự

 

Pilot

Chi Pu trong vòng vây của fan

 

Hoạ sĩ vẽ tranh rối Sơn Tùng cũng góp mặt trong chương trình này. Anh đã dành tặng Chi Pu và Jun Phạm hai bức tranh vẽ bằng các nét rối đẹp đến khó tin.

 

Được biết, đây là thể loại tranh mình vẽ tên chính xác là scribble. Nó có thể hiểu là vẽ một cách cẩu thả, nhưng thực tế đòi hỏi tác giả phải có kỹ năng dựng hình, căn tỷ lệ, sắc độ, mảng khối, ánh sáng hợp lý để tạo hình thù người, động vật, đồ vật… từ các nét rối. Chàng trai 21 tài năng này gọi các bức tranh theo cách riêng của mình là tranh cục rối.

Kha Anh/ Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm