April 23, 2024, 11:13 pm

Chi Pu hoá nhân vật đình đám trong "Love, Death & Robot", đu dây lộn người trên không trung đỉnh cao

Ngày 29/7, chương trình truyền hình Street dance Việt Nam đã lên sóng tập 15, cũng chính là vòng Chung kết 1. Đội của Chi Pu có 2 thí sinh xuất sắc có mặt trong vòng này là Đăng Quân và Sailor.D.

Có thể bạn quan tâm:

Mở màn chương trình, 4 Đội trưởng đã có màn showcase để giành quyền ưu tiên cho đội của mình thông qua bình chọn của người xem tại sân khấu bằng hình thức quăng khăn.

 

Theo đó, Chi Pu mang đến phần trình diễn The golden women song, biên đạo bởi Lit, kết hợp cùng các tuyển thủ Đăng Quân, Sailor.D, Tường Milo, Sơn Lương, MC Buck, Tố Linh. Lấy cảm hứng từ tập phim Jibaro trong series Love, death & robots, Chi Pu đã hóa thân thành cô nàng Siren ma mị, lộng lẫy xuất hiện quyến rũ các chàng trai. Không chỉ đầu tư về trang phục, tạo hình, vũ đạo, ý tưởng cho tiết mục, Nữ Đội trưởng còn có màn đu dây, lộn người trên không trung khiến tất cả khán giả vỡ oà cảm xúc. 

 

HAIN7934.jpeg/
 
HAIN8394.jpeg/
 

Xem màn trình diễn này, Host Trấn Thành xúc động chia sẻ: “Chi Pu cũng là cô gái phải chịu nhiều áp lực trong chương trình này. Tôi vẫn thường nói với các anh em, các bạn nhìn vào những người đang nổi tiếng đi, không phải đơn giản mà người ta nổi tiếng đâu. Thật buồn cười khi chúng ta chưa nổi tiếng lại bảo người ta nổi tiếng mà không có lý do gì. Không phải đơn giản mà Chi Pu có vị trí như ngày hôm nay. Không tốt phần này cũng phải tốt phần khác. Điều làm cho một người trở nên nổi tiếng và được yêu thương không chỉ có tài năng, khán giả yêu thương một nghệ sĩ bởi cá tính, bởi cái đầu của họ. Nghệ sĩ đó có sống được với nghề, có tiếp tục nổi tiếng được không là do cách sống, cách cư xử của họ”. 

 

HAIN7981.png/
 

Với màn trình diễn quá xuất sắc, Chi Pu đã đạt được vị trí cao nhất với 89 phiếu bình chọn. Vòng thi này sẽ chia thành 2 bảng, mỗi Đội trưởng sẽ lần lượt chọn ra tuyển thủ thi đấu ở bảng nào theo thứ tự từ thấp đến cao, dựa theo kết quả bình chọn ở vòng showcase vừa qua. Như vậy, Đội trưởng Chi Pu là người có lợi thế nhất, cô sẽ nhìn được tổng thể sự lựa chọn của ba Đội trưởng còn lại trước khi đưa ra quyết định có lợi nhất cho đội của mình. Cuối cùng, tuyển thủ Đăng Quân team Chi Pu sẽ thi đấu ở bảng A cùng Hoàng Đại, Sonic Boom, Lê Hiếu. Tuyển thủ Sailor.D sẽ so tài cùng C2 Low, Quốc Tít ở bảng B.

 

DUON3157.png/
 
DUON3229
 

Là tuyển thủ đầu tiên trình diễn ở vòng này, Sailor.D chia sẻ bản thân đã có quá nhiều kỷ niệm trong chương trình. Tuyển thủ cũng gửi lời cảm ơn đến Đội trưởng Chi Pu vì luôn đưa ra những chiến lược đúng đắn, chỉ dẫn cho Sailor.D trong từng vòng thi. Ở sân khấu Chung kết, Sailor.D kết hợp cùng cố vấn biên đạo Nguyễn Duy Thành để làm nên màn trình diễn mang tên D.Level. Đúng với tính chất của thể loại Breaking, Sailor.D khiến sân khấu “bùng nổ" với những skills nhảy mãn nhãn. 

 

Đặc biệt, phần âm nhạc của tiết mục D.Level do chính Sailor.D tự hát. Sailor.D chia sẻ màn trình diễn được lấy cảm hứng từ một câu nói của Sơn Tùng M-TP: “Muốn ngồi vào vị trí không ai ngồi được thì phải chịu cảm giác mà không ai chịu được. Người đem đến ý tưởng cho bài diễn này là chị Chi Pu. Em muốn đưa những người anh em đã ở bên cạnh em từ lúc em chưa được như bây giờ lên sân khấu”. 

 

SailorD2.png/
 
SailorD5.png/
Với khả năng nhảy điêu luyện và ý tưởng biên đạo sáng tạo, Sailor.D được cho là đối thủ “đáng gờm” ở vị trí quán quân cuộc thi

 

Tuần tới, vào ngày 5/8/2022, Street dance Việt Nam sẽ lên sóng tập cuối cùng, với những màn thi đấu ở bảng A và phần battle gay cấn để tìm ra Quán quân của mùa đầu tiên. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm