April 29, 2024, 2:40 pm

“Chị đẹp” Trang Pháp đầu quân về The First Management cùng dàn nghệ sĩ trẻ

The First Management, công ty đại diện quản lý nghệ sĩ toàn diện, tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 11/1/2024 sau 14 tháng hoạt động vừa chính thức giới thiệu10 nghệ sĩ đầu tiên công ty độc quyền quản lý bao gồm: Ca sĩ - diễn viên Chi Pu, Ca sĩ - nhạc sĩ Trang Pháp, MC - Á hậu Hoàng Oanh, Ca sĩ JayKii, Người mẫu Trương Hoàng Mai Anh, Biên đạo Đăng Quân, Ca sĩ Ngụy Thùy Linh, Rapper Coldzy, Ca sĩ - Nhạc sĩ tú tú, Ca sĩ - nhạc sĩ Vy Vy. 

Có thể bạn quan tâm: 

Thành lập từ tháng 11/2022, The First Management định vị là công ty đầu tư, đào tạo, quản lý và phát triển các tài năng trong ngành công nghiệp giải trí một cách toàn diện. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông - giải trí để đồng hành với nghệ sĩ trong việc xây dựng và phát triển sự nghiệp, định hướng và quảng bá hình ảnh, khai thác và tối ưu hóa giá trị thương mại cũng như nâng cao vị thế trong ngành. 

 

Erik
Ca sĩ Erik đến chúc mừng các đồng nghiệp

 

Hoang
 

“Với tiêu chí chuyên nghiệp - hiệu quả - đột phá - tử tế, chúng tôi tin tưởng The First Management sẽ góp phần nâng tầm nghệ sĩ Việt, tạo nên những dấu ấn và cột mốc đầu tiên cũng như góp phần mở ra những cánh cửa mới để nghệ sĩ Việt và ngành giải trí Việt vươn ra thế giới” - Nguyễn Hữu Anh, người sáng lập kiêm CEO của The First Management chia sẻ. 

 

Hữu Anh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông - giải trí, được biết đến là vị quản lý 10 năm đứng sau hành trình phát triển sự nghiệp của Chi Pu từ hot girl thành nữ diễn viên - ca sĩ hàng đầu cũng như là người đồng hành cùng JayKii từ những ngày đầu anh Nam tiến đến dấu mốc hơn 1 tỷ lượt nghe nhạc số và là ca sĩ Việt sở hữu bản song ca thịnh hành nhất mọi thời đại trên Zing Mp3. Hữu Anh còn là đồng sáng lập Double U, một agency có tiếng về music marketing, kết nối nhãn hàng cùng nghệ sĩ và các yếu tố giải trí.

 

Jaykii1.jpg/
 
Nguy
 

Ca sĩ - diễn viên Chi Pu là một trong những nghệ sĩ đầu tiên hợp tác cùng The First Management. Tuy không thể có mặt tại buổi ra mắt do lịch trình công việc, Chi Pu vẫn gửi lời nhắn gửi và chúc mừng đến ekip công ty. Cô bày tỏ qua video niềm vui khi là một thành viên trong đại gia đình này. 

 

Á hậu Quỳnh Châu có mặt tại sự kiện với vai trò MC dù đang bận rộn với lịch trình công việc tại Quy Nhơn. Chỉ mới hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh vào buổi trưa để kịp giờ dẫn chương trình và chung vui cùng những người bạn thân thiết, người đẹp lập tức trở lại Quy Nhơn sau sự kiện để tiếp tục công việc. Quỳnh Châu nhận lời vì tình cảm đặc biệt dành cho CEO Hữu Anh bởi anh là một trong những người đã hỗ trợ và đi cùng Quỳnh Châu từ những ngày đầu cô bước vào nghề. 

 

Quynh
 
Talent.jpg/
 

Ca sĩ - nhạc sĩ Trang Pháp lại xúc động chia sẻ: “Tôi ra mắt 10 năm nhưng chưa từng đầu quân cho công ty nào dù nhận lời mời từ nhiều anh chị, bạn bè rất tốt và tài giỏi. Cho đến khi gặp và trò chuyện cùng Hữu Anh, một người em cùng chí hướng, cùng mục tiêu tạo ra những giá trị nghệ thuật tử tế, tôi mới quyết định về với The First Management. Bằng mối nhân duyên tốt đẹp này, tôi tin mình và The First sẽ cùng đồng hành lâu dài và làm nên nhiều điều tuyệt vời hơn nữa”.

 

“Chị đẹp" Trang Pháp cũng rất hài lòng với đội ngũ nhân sự cùng sự chăm lo hỗ trợ của The First Management dù chỉ mới gắn bó với công ty vài tháng. Với cô, đây không chỉ là đơn vị quản lý chuyên nghiệp mà còn là bạn đồng hành tin cậy. Nhờ sự chia sẻ và hỗ trợ của đội ngũ quản lý, cô đã được tiếp sức để tập trung toàn bộ cho âm nhạc và các màn trình diễn trong hành trình tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”.

 

Trang
 
Tu
 

Thành lập từ tháng 11/2022 bởi các thành viên Nguyễn Hữu Anh và Phan Tường - họ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, đứng sau các chiến dịch thành công của nhiều nhãn hàng và nghệ sĩ. The First Management mang trong mình sứ mệnh đóng góp mạnh mẽ cho sự phát triển của ngành giải trí Việt Nam với những giá trị tích cực, cùng tầm nhìn trở thành công ty đào tạo và quản lý nghệ sĩ dẫn đầu.

 

The First Management với logo cánh cửa màu đỏ, mong muốn mở ra những cơ hội mới, góp phần nâng cao vị thế của nghệ sĩ Việt và chung sức đưa ngành giải trí Việt vươn xa thế giới. 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm