April 27, 2024, 10:30 am

Châu Tinh Trì bị đồn với hẹn hò người đẹp 17 tuổi

Mới đây, Châu Tinh Trì gây chú ý khi lộ ảnh đi chơi biển cùng người đẹp Trương Hiểu Kỳ, kém anh hơn 40 tuổi.

Có thể bạn quan tâm:

Theo báo chí, Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ gần đây đã cùng có chuyến đi chơi biển với bạn bè. Tài từ 59 tuổi đã đưa mỹ nhân họ Trương cùng hai cô gái trẻ lên du thuyền sang trọng trị giá hơn 100 triệu HKD để tận hưởng kỳ nghỉ ngơi.

 

Cả hai dành nhiều thời gian cùng lướt ván. Khi đến lượt Trương Hiểu Kỳ xuống nước, Châu Tinh Trì ngồi trên cano chụp ảnh, quay video cho cô. Đến tối, cả nhóm cùng dùng bữa do sao nam quyền lực này chiêu đãi. Báo chí cũng tiết lộ rằng thời gian gần đây cặp đôi nổi tiếng lệch tuổi thường xuyên cùng nhau đi chơi biển và trở nên khá thân mật.

 

chautinhtrihenho1.jpg/
 
chautinhtrihenho2.jpg/
 

Theo Stheadline, Châu Tinh Trì gặp Trương Hiểu Kỳ hồi tháng 6 và chủ động bắt chuyện làm quen với cô gái trẻ. Cả hai thường xuyên giữ liên lạc và bắt đầu tham gia những buổi hẹn hò trên biển.

 

Đáng chú ý, ông vô cùng thận trọng. Mỹ nhân 17 tuổi không được quay lại video, chụp ảnh hay ghi âm giọng nói của ông trong mỗi chuyến đi. Họ cũng cẩn thận liên lạc thông qua ứng dụng WeChat, không lưu lại lịch sử trò chuyện.

 

chautinhtrihenho6.jpg/
 

Sau khi hình ảnh hẹn hò giữa Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ được đăng tải, thông tin “vua hài” xứ Cảng thơm hẹn hò mỹ nhân 17 tuổi gây xôn xao dư luận. Trước tin đồn trên, đại diện của nhà làm phim Mỹ nhân ngư chia sẻ rằng ông không quen biết Trương Hiểu Kỳ, họ chạm mặt nhau vì hôm ấy ở bến tàu có rất đông người lên thuyền. 

 

chautinhtrihenho4.jpg/
 
chautinhtrihenho3.jpg/
 

Sau khi tin tức nổ ra, cái tên Trương Hiểu Kỳ nhận được sự chú ý từ dư luận. Cô gái 17 tuổi từng gây chú ý khi tham gia Hoa hậu Hồng Kông 2021 nhưng không được chọn vào vòng trong. Cô sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm