May 5, 2024, 9:51 pm

Châu Đăng Khoa tiếp tục nhận "gạch đá" khi cộng sự đồng sáng lập công ty lên tiếng tố cáo không minh bạch

Những ồn ào và thị phi tiếp tục ập đến với Châu Đăng Khoa khi ngày 27/2, Trần Huy Hùng (tức Nemo là người đồng sáng lập Superbrothers với Châu Đăng Khoa) tiếp tục chia sẻ những thông tin cho rằng Châu Đăng Khoa không rõ ràng minh bạch trong công việc và tài chính. 

Có thể bạn quan tâm: 

Khi những ồn ào với Orange và Lyly chưa nguội thì ngày 27/2, Châu Đăng Khoa tiếp tục bị cộng sự đồng sáng lập công ty là Trần Huy Hùng (tức Nemo) lên tiếng tố Châu Đăng Khoa tham lam, đã cố tình lờ đi những khoản lợi nhuận thu từ hoạt động âm nhạc của công ty. 

 

IMG_6700.JPG/
Trần Huy Hùng - tức Nemo, người đồng sáng lập công ty cùng Châu Đăng Khoa

 

Trên trang cá nhân, Nemo chia sẻ rõ ràng:  "Xin chào mọi người ! Tôi là Nemo ( là người đồng sáng lập Superbrothers team - cty quản lý nghệ sĩ cùng vs Châu Đăng Khoa và hiện là Music producer và ko còn trực thuộc cty superbrothers)! Sau khi đọc tâm thư của 2 cô gái: Cam và Lyly, tôi cũng muốn chia sẻ thêm để mọi người có cái nhìn rộng hơn về câu chuyện.


Châu Đăng Khoa là người rủ tôi cùng làm superbrothers, vào thời điểm đó tôi đã đồng ý và ko chút do dự ! Vì lúc đó được làm âm nhạc là thứ mà t cảm thấy tuyệt vời nhất! Tôi luôn trân trọng và cảm ơn Khoa vì những gì Khoa mang lại cho mình trong thời gian còn làm việc vs nhau!

 

IMG_6694.JPG/
Nguyên văn những gì Nemo đã chia sẻ

 

Câu chuyện ko dừng lại ở đó ! Chắc mọi người cũng nhớ " Người lạ ơi " đã làm nên thành công như thế nào vào đầu năm 2018 ! Tôi và Khoa là người tạo nên cái tên superbrothers ! Nhưng có vẻ như bản tính tham lam của cậu lúc đó nó mới được trỗi dậy thì phải ! Mọi doanh thu từ những bài hit mang lại tôi gần như ko được 1 xu nào cả !

 

Khi t hỏi về vấn đề doanh cũng chỉ nhận đc câu trả lời là doanh thu từ youtube hay nhạc chuông nhạc chờ ít lắm nên t ko hỏi thêm ! Mình ko có miếng và cũng ko được cả tiếng ! Trong phần credit của " người lạ ơi " Khoa để hết đường link fb cho các nghệ sĩ như Karik , Orange , Khoa và cả 1 nhà sản xuất mà bọn mình mua sound guitar đó ! Nhưng riêng có tôi thì ko hề được dẫn đường link fb!

 

khuong-hoan-ny-2.jpg/
Orange là người đầu tiên lên tiếng tố cáo Châu Đăng Khoa

 

Là người cùng tạo nên cái tên Superbrothers , nhưng tôi cảm giác mình như bù nhìn rơm vậy ! Mọi thứ từ truyền thông tôi ko được lên tiếng , cũng như chưa bao giờ được xuất hiện 1 cách đàng hoàng nhất ! Bởi vì Khoa là người đi nói vs tất cả mọi người mà Khoa quen là "thằng Nemo nó chả làm được cái j cả , làm nhạc chả lấy được bài nào cả " :)) ! Nhưng mồm thì bạn chê còn nhạc của t thì bạn lấy ko chừa 1 bài nào ! Nếu mọi người ko tin thì cứ thứ nói Khoa show toàn bộ project làm nhạc của 2 bản hit đi xem Khoa có ko nhé ! Hihi ! Vì project đó chỉ có 1 mình t làm và giữ project đó!

 

Những sản phẩm tôi làm cho Orange gần 2 năm qua, t ko hề thu về lợi nhuận hay 1 chút danh tiếng nào cả ! Vì có bao nhiêu thì Khoa ôm về phần mình hết rồi ! tui thì bị mang 1 cái tiếng đó là "nhờ có Khoa thì ms có Nemo ngày hôm nay"! Ngoài ra có 1 số dự án nhạc quảng cáo , thu về được cả ngàn đô nhưng số tiền mà t nhận lại được thì .... 

 

IMG_6691.JPG/
Lyly cũng là người tham gia cuộc đấu tố ồn ào đang diễn ra

 

Tiếp theo là câu chuyện "tình nhân ơi " - vụ lùm xùm đạo nhạc vào đạo thơ! Ngày đó Khoa có gửi cho t demo của TNO, ngay sau khi gửi đoạn demo đó thì t đã nhận ra đây là giai điệu của bài "Nước mắt - V4men "! T có hỏi Khoa về vấn đề này thì Khoa có phản hồi là "càng lùm xùm thì sẽ càng hot"! Cả phần tin nhắn của a nhạc sĩ viết bài "Nước mắt " mà nhắn tin cho Khoa , đó là tin nhắn giả mạo!


Còn việc đạo thơ cua K thì ekip thời điểm đó hoàn toàn ko biết gì khi vụ việc được vỡ lở ra! Sản phẩm " Còn sống còn yêu " của chị Thanh Hà ft. Orange ... ! Khoa có sử dụng phần drop nhạc của tôi , nhưng ko hề có xin phép , cũng ko trả tiền và thậm chí là còn ko ghi tên t ở phần credit của bàiii ! 

Cảm ơn". 

 

IMG_6697.PNG/
Những ý kiến chỉ trích nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

 

IMG_6698.PNG/
 

Chia sẻ của Nemo nhận được cả chục ngàn lượt like và hàng nghìn chia sẻ. Trên các diễn đàn về showbiz cũng bàn tán xôn xao và rất nhiều ý kiến chỉ trích "ném đá" nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. 

 

Hiện phía nhạc sĩ Châu Đăng Khoa vẫn im lặng chưa có bất cứ phản hồi nào trước những lời tố cáo mình. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm