March 28, 2024, 9:36 pm

Châu Đăng Khoa: "Việc của tôi là làm ra nhạc hay để những người dù ghét tôi vẫn nghe"

Nổi tiếng với vai trò nhạc sỹ, Châu Đăng Khoa còn được biết đến với chất giọng khá đặc biệt, pha chút "ngông" khi tự thể hiện các sáng tác của mình như: Craze, Lẻ loi, City Light.

Có thể bạn quan tâm:

Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây Châu Đăng Khoa tạm "gác mic" lui về phía sau tập trung sản xuất âm nhạc cho ca sĩ khác, tạo ra nhiều HIT VPop trong đó phải kể đến Người lạ ơi - siêu HIT vào năm 2018.

 

Sau 2 năm, 1/2 đội hình Người lạ ơi chính thức quay trở lại. Lần này, Châu Đăng Khoa tự mình thể hiện cùng với người anh rapper thân thiết: Karik. Sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của bộ đôi vừa được công bố có tên: Tình yêu là chuyện nhỏ, đặc biệt hơn đây cũng là sản phẩm kỉ niệm tuổi 30 của Châu Đăng Khoa.

 

CDK_Karik01.jpg/
 

Hình ảnh đầu tiên hé lộ tạo hình của Châu Đăng Khoa và Karik trong bộ vest tông hồng – tím nổi bật và năng động cùng biểu cảm cool ngầu. Trên bộ áo vest của Châu Đăng Khoa còn biểu tượng cây cung và mũi tên liên tưởng đến vị thần tình yêu.

 

Liệu đây có phải là gợi ý nhá hàng cho hình tượng của Châu Đăng Khoa trong MV sắp tới: thần tình yêu bắn những mũi tên ái tình se duyên những đôi trẻ? 

 

Sau nhiều chuyện xảy ra, Châu Đăng Khoa cho biết anh nhận thấy mình cần dành thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp của bản thân nhiều hơn. Trong nhiều năm hoạt động, đây là MV đắt tiền nhất mà anh làm cho mình. Trước đây mặc dù không tiếc tiền đầu tư làm sản phẩm cho người khác nhưng với bản thân, Châu Đăng Khoa luôn tiết kiệm hết mức có thể, có MV chỉ tốn 10 triệu để hoàn thành. 

 

cdkkarik.jpg/
 
cdkkarik1.jpg/
 

"Người khác có thể thích hay ghét tôi, có thể đến rồi đi khỏi cuộc đời tôi. Dù thế nào thì tôi vẫn còn âm nhạc. Việc của tôi là làm ra nhạc hay để khán giả nghe, để những người dù ghét tôi vẫn sẽ nghe. Đó là cách tôi sống còn và tôi nghĩ cũng là cách lên tiếng tốt nhất: thông qua âm nhạc." - Châu Đăng Khoa chia sẻ.

 

cdkkarik2.jpg/
 

Anh nói thêm: "Vì thế tôi muốn ít nhất một lần dành cho sản phẩm của chính mình những gì tốt đẹp mà tôi đã luôn dành cho người khác. Trước đây nhiều người cũng khuyên tôi nên đầu tư vào bản thân nhưng tôi không nghe. Giờ thấy tôi bắt đầu "tỉnh" ra, nhiều anh chị em đồng nghiệp thương nên giúp tôi nhiệt tình như anh Karik hay dàn cameo trong MV chắc chắn sẽ khiến người xem bất ngờ thú vị. Mọi người không đắn đo nhận lời đóng ngày và còn không chịu nhận cát-xê nữa. Tôi nhận ra rằng tất cả rồi sẽ đi qua chỉ còn tình người ở lại.”

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm