March 29, 2024, 1:51 pm

Châu Bùi, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến “nhuộm hồng” showbiz khi diện váy công chúa

Cùng nhìn lại những mẫu váy áo đậm chất công chúa mà nhà thiết kế Nguyễn Minh Công đã dùng để “nhuộm hồng” cả showbiz trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm:

Chất mơ mộng và lãng mạn luôn là điểm đặc trưng làm nên chất riêng của Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công – chàng trai trẻ được nhiều khán giả, nghệ sĩ và giới truyền thông ưu ái gọi bằng cái tên “Nhà thiết kế công chúa”.
 

Sự gắn kết giữa Nguyễn Minh Công và biệt danh này không chỉ đến từ những bộ sưu tập mà anh mang lên sàn diễn, mà còn thông qua sự xuất hiện dày đặc của các gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt với những bộ váy áo do chính anh thiết kế.

 

Amee1.JPEG/
Amee

 

Annie
Thu Thủy (LipB)

 

Có thể nói, hiếm có nhà thiết kế nào lại có thể “nhuộm hồng” được cả làng giải trí một cách ấn tượng như Nguyễn Minh Công. Từ cô nàng mẫu nhí Bảo Hà, các nàng hậu – người mẫu như Võ Hoàng Yến, Cẩm Đan, Châu Bùi, Trâm Anh, Kiều Ngân, Tường San… cho đến những diễn viên – ca sĩ như Sĩ Thanh, Thúy Diễm, Hương Giang, Minh Hằng, Amee, Puka, Trương Quỳnh Anh, Uyên Linh, Thu Thủy… đều đã từng diện những mẫu thiết kế công chúa của Nguyễn Minh Công. 
 

Cam
Cẩm Đan

 

Chau
Châu Bùi

 

huong
Hoa hậu Hương Giang

 

Kelly.JPG/
Kelly

 

Ngoài sắc hồng đặc trưng từng giúp các sao Việt gây ấn tượng mạnh trên thảm đỏ, những nàng công chúa của Nguyễn Minh Công còn mang đến sự ngọt ngào cho khán giả qua các tông màu pastel thơ mộng khác như vàng, trắng… Mỗi màu sắc là một điểm nhấn riêng, câu chuyện riêng nhưng đều có tinh thần chung là giúp các cô gái tỏa sáng và ghi dấu trong lòng mọi người.

 

Kha
Khả Như

 

khongtu
Khổng Tú Quỳnh

 

Kieu
Kiều Ngân

 

Midu.JPEG/
Midu

 

Khán giả ắt hẳn sẽ rất có thể quên hình ảnh nàng mẫu nhí Bảo Hà trong những bộ váy ren lộng lẫy, nổi bật, đậm chất “công chúa” của Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công. Hay vẻ đẹp đến choáng ngợp của “nàng thơ” Amee khi hóa thân thành công chúa trong bộ ảnh ra mắt bộ sưu tập The Princess của Nguyễn Minh Công năm 2020 cũng vô cùng ấn tượng.

 

Minh
Minh Hằng

 

Puka.jpg/
Puka

 

sithanh.JPEG/
Sĩ Thanh

 

Nguyễn Minh Công cho biết, anh là một người có bản tính cũng lãng mạn và bay bổng giống như chính tinh thần của các thiết kế của mình. Với Nguyễn Minh Công, sự mơ mộng chính là tố chất vô cùng cần thiết của một nghệ sĩ, thế nên anh luôn muốn được lan tỏa tinh thần ấy đến với mọi người, đặc biệt là các nghệ sĩ, để cùng nhau có thể vẽ nên một bức tranh showbiz đẹp mắt, diệu kỳ và đậm chất cổ tích.

 

Thu
Thu Thủy

 

thuydiem.JPEG/
Thúy Diễm

 

“Tôi tin rằng không chỉ các nghệ sĩ, mà tất cả các cô gái trên đời này đều xứng đáng được trở thành nàng công chúa của riêng mình, thế nên, dù rất lộng lẫy và tỏa sáng, tôi tin là bất cứ ai khi khoác lên mình những trang phục công chúa cũng sẽ đều trở nên cực kỳ phù hợp và ấn tượng. Tôi rất hạnh phúc khi được mọi người nhớ đến với danh hiệu “nhà thiết kế công chúa”, và tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể giữ được “biệt danh ngọt ngào” này trong lòng tất cả mọi người” – Nguyễn Minh Công tâm sự.

 

Truong
Trương Quỳnh Anh

 

vohoangyen.JPEG/
Võ Hoàng Yến

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm