May 20, 2024, 3:16 pm

Chẳng cần xa xỉ, fan Việt vẫn gây ấn tượng với những món quà dân dã như thế này!

Không chỉ tặng nghệ sĩ nhiều món quà đắt tiền, hoành tráng, vẫn có những người hâm mộ gửi đến thần tượng những phần quà đậm chất “cây nhà lá vườn”. Giản dị, gần gũi và chẳng tốn kém bao nhiêu, nhưng lại chất chứa nhiều ý nghĩa và cả sự độc đáo, sáng tạo của các fan.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

“Lầy lội” như fan Mỹ Tâm: Tặng rau muống cho thần tượng

 

Đứng đầu trong danh sách những món quà “độc” và “lạ” nhất ắt hẳn phải kể đến FC Mỹ Tâm. Món quà đặc biệt này được lấy cảm hứng từ MV Đừng hỏi em của nữ ca sĩ. Bên cạnh những khoảnh khắc tình cảm giữa hai nhân vật chính trong MV, fan hâm mộ cũng vô cùng thích thú trước phân cảnh "Họa mi tóc nâu" xào rau muống đến ngả vàng. Chính vì thế, ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của Mỹ Tâm, thay vì tặng thần tượng những bó hoa hay các món quà khác, một fan hâm mộ lại quyết định tặng cô bó rau muống cùng mong muốn vô cùng đáng yêu: thần tượng sẽ học lại cách xào rau để không còn ngả vàng nữa.

 

sankhau1img0819resize-1508559248335.jpg/
Bó rau muống được gói cẩn thận như một bó hoa trông rất ấn tượng

 

sankhau1img0839resize-1508559248337.jpg/
Nữ ca sĩ phấn khích khi nhận được món quà này

 

Chẳng hề xa hoa, tốn kém, món quà đơn giản, mộc mạc như bó rau muống vẫn đủ khiến nữ ca sĩ vô cùng thích thú. Bởi lẽ nó đến từ sự quan tâm, theo dõi MV thường xuyên và cả sự sáng tạo của các fan. Món quà cũng góp phần khiến nhiều người tò mò phải xem MV, đó cũng chính là một cách giúp quảng bá hình ảnh của thần tượng khéo léo nhưng lại vô cùng hiệu quả.

 

Trái cây – món quà miệt vườn đậm ý nghĩa

 

Trái cây chính là món quà “cây nhà lá vườn” phổ biến nhất mà người hâm mộ dành tặng thần tượng, đặc biệt là với các fan đến từ miền Tây. Nhiều fan còn tự tay trồng và hái các loại quả để dành tặng khiến món quà lại ngày càng ý nghĩa hơn.

 

Vào ngày 13/01 vừa qua, tại buổi fan meeting của Phi Nhung, các fan đã tặng cô rất nhiều món quà, đặc biệt trong đó có cả chôm chôm, mít,… của các fan miền Tây. Được biết, họ đã không ngại đường xa để lên Sài Gòn, trao tận tay phần quà đến với nữ ca sĩ. Có thể không nặng về vật chất, nhưng những món quà như thế lại chứa đầy những giá trị tinh thần lớn lao.

 

5-JPG-8816-1515898873.jpg/
Fan miền tây tặng cho nữ ca sĩ rất nhiều loại trái cây

 

4-JPG-9385-1515898873.jpg/

Phi Nhung cảm động trước tình cảm các fan dành cho mình

 

Thường xuyên gửi đến thần tượng nhiều món quà giá trị, đắt tiền, thế nhưng cũng có lúc các Sky tặng cho Sơn Tùng món quà đơn giản nhưng đáng yêu thế này đây: một quả dưa hấu. Tại buổi fansign của giọng ca Lạc trôi với sự tham gia của fan đến từ rất nhiều tỉnh thành như hái Nguyên, Hải Dương, Nam Định, Bắc Ninh, bên cạnh hoa và nhiều phần quà khác, một số fan đến từ Nam Định còn tặng anh chàng quả dưa hấu, chỉ vì đơn giản: “Tùng thích ăn dưa hấu và muốn để lại ấn tượng cho Tùng nên bọn em đã mua và mang đến đây tặng Tùng.” Chân chất, mộc mạc, món quà như chính tính cách của những người hâm mộ Nam Định luôn dõi theo nam ca sĩ.

 

IMG0745.JPG/
Các fan đã xếp hàng từ rất sớm để gặp thần tượng và tặng anh một quả dưa hấu

 

Món quà “không đụng hàng” của Shadow: Dép tổ ong

 

Các fan của Gil Lê luôn biết cách khiến thần tượng bất ngờ bằng cách tặng những món quà không hề “đụng hàng”. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 vừa qua của nữ ca sĩ, các Shadows đã tặng Gil Lê một đôi dép tổ ong, khiến giọng ca Love me more phải cười tít mắt vì thích thú. Giữa vô vàn món quà khác được chất đầy bàn, ắt hẳn đôi dép tổ ong chính là điều đặc biệt nhất. Dù chưa biết mục đích tặng món quà này của các bạn fan trên là gì, nhưng có lẽ “mình thích thì mình cứ tặng thôi”, chỉ cần thần tượng vui và thích thú là được. Và ắt hẳn các fan đã đạt được mục đích trên, Gil Lê đã rất phấn khích khi nhận được món quà “có một không hai” này.

 

Capture1
Đang háo hức mở quà, Gil Lê bất ngờ khi nhận được một đôi dép tổ ong

 

Capture
Nữ ca sĩ vô cùng thích thú với món quà này

 

FC Khởi My: Tặng sen cho thần tượng

 

Trong một lần livestream để mở các món quà fan tặng, Khởi My bất ngờ nhận được rất nhiều sen từ một người hâm mộ đến từ Đồng Tháp. Theo như cô chia sẻ, vì lo thần tượng thường xuyên đi làm mất ngủ nên bạn fan đã quyết định chọn món quà này. Khởi My vui vẻ đảm bảo sẽ bảo quản thật kĩ và thường xuyên “nhâm nhi” mỗi khi rảnh rỗi. Một món quà chỉ đơn giản đến từ sự quan tâm, lo lắng đến sức khỏe thần tượng như vậy thôi, đôi khi lại chính là những gì mà người nghệ sĩ cần hơn cả.

 

Capture
 

Khởi My rất vui khi nhận được món quà trên

 

Tạm kết

 

Giá trị của một món quà nằm ở tấm lòng, ở tình cảm của người tặng. Thế nên chẳng cần đến những món đắt tiền, hào nhoáng hay thật hoành tráng, đôi khi chỉ vài bịch trái cây, hay thậm chí bó rau muống vẫn khiến thần tượng của bạn cảm thấy hạnh phúc. Bởi lẽ, nó đến từ chính những sự quan tâm, theo dõi sở thích, thói quen của người mà mình ngưỡng mộ, vậy nên giá trị của những món quà miệt vườn ấy lại nhân lên gấp nhiều lần.

 

Dẫu biết muốn tặng gì là tự do cá nhân của mỗi người, không ai được phép chỉ trích hay phê phán. Tuy nhiên khi đã thần tượng một ai đó, hãy tìm hiểu về họ thật kĩ và tặng những món quà thiết thực nhất, điều đó còn quý giá hơn những phần quà nặng về vật chất nhưng chưa chắc lại trọn vẹn giá trị tinh thần.

 

Linh Nguyễn/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm