April 16, 2024, 4:00 pm

Chân dung hai cô con gái tài sắc vẹn toàn của Lý Liên Kiệt

Jane Lý và Jada Lý, hai con gái của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí, đang gây chú ý với thành tích học tập xuất sắc cùng vẻ ngoài xinh xắn.

Có thể bạn quan tâm:

 

Jane Lý và Jada Lý luôn là tâm điểm dư luận Trung Quốc bởi là hai nàng công chúa của Lý Liên Kiệt - Lợi Trí. Cả hai không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ bởi hai vị phụ huynh quyền lực mà còn có thành tích học tập khủng.

 

congailylienkiet5.jpg/
 
congailylienkiet6.jpg/
Jane Lý

 

congailylienkiet11.jpg/
 
congailylienkiet8.jpg/
Jada Lý

 

Năm nay, Jane 19 tuổi và làm ông bố Lý Liên Kiệt vô cùng tự hào. Ông từng chia sẻ chuyện con gái đạt thành tích xuất sắc khi ngồi trên ghế nhà trường. Thậm chí, Jane còn được ba trường đại học hàng đầu là Harvard, Yale và Princeton chào đón. Cuối cùng, Jane Lý chọn học tại Harvard.

 

Em gái của Jane là Jada cũng có thành tích học tập không thua kém người chị ruột. Jada Lý hiện đang học tại Học viện Phillips nổi tiếng ở Mỹ.

 

congailylienkiet2.jpg/
 
congailylienkiet3.jpg/
 

Đáng chú ý, Jane Lý nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận khi xác nhận tham gia Le Bal des Debutantes (hay còn gọi là Le Bal) dành cho giới thượng lưu. Bữa tiệc quy tụ khoảng 20 - 25 con nhà giàu trong độ tuổi 16 - 22 đến từ khắp nơi trên thế giới. Để xuất hiện trong đêm dạ vũ sang chảnh trên, những cô cậu "ngậm thìa vàng" này phải có ngoại hình, trí tuệ và bố mẹ danh tiếng.

 

congailylienkiet10.jpg/
 
congailylienkiet1.jpg/
 
congailylienkiet4.jpg/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm