May 2, 2024, 4:44 pm

Chân dài nhí gốc Hà Thành khiến netizen “bấn loạn” với thần thái street style bắt mắt

Là gương mặt người mẫu trẻ tiềm năng của thời trang Việt Nam trong những năm gần đây, Tô Ngọc Diệp, cô gái sinh năm 2011 với gương mặt khả ái ưa nhìn với những nét thanh thoát cùng chiều cao nổi bật và được biết đến là “chân dài nhí” đầy tiềm năng của đất Hà Thành. 

Có thể bạn quan tâm: 

Xuất hiện trong hoạt động “The Best Street Style” nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2023 bên cạnh dàn mẫu nhí nổi tiếng, Ngọc Diệp cũng nhanh chóng “lấy lòng” khán giả với diện mạo nổi bật của mình.

 

Picture1
Outfit gồm áo tank top, khoác ngoài chiếc jacket denim ton-sur-ton, chân váy jean chữ A giúp Ngọc Diệp khoe chân dài hiệu quả

 

Picture4
 

Dù chỉ mới bước sang tuổi 12 nhưng có thể thấy Ngọc Diệp đã sớm lộ tố chất người mẫu trong mình. Bên cạnh khả năng “tia camera” nhanh nhạy, gương mặt thần thái và sự tự tin luôn lan tỏa qua từng bức ảnh, vóc dáng của Ngọc Diệp cũng được netizen không khỏi xuýt xoa.

 

Picture3
Xuất hiện tại buổi chụp hình street style gần đây, mẫu nhí sinh năm 2011 đã ghi điểm với outfit trẻ trung, năng động

 

Ngọc Diệp ngày càng chứng tỏ năng lực của mình khi liên tiếp được tham dự các show diễn lớn như: Destination Runway Fashion Week, Vietnam International Fashion Week 2022, Bangkok Kids international fashion week 2022,... và để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả. 

 

Picture6
Ngọc Diệp còn lựa chọn một outfit đầm tone hồng, điểm xuyến đá đa màu sắc lấp lánh và phần chân váy được cắt xẻ layer đẹp mắt

 

Tiếp tục góp mặt trong show diễn sắp tới của NTK Thảo Nguyễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2023, Ngọc Diệp được kỳ vọng sẽ thu hút người hâm mộ với khả năng catwalk trên sàn runway.

 

Picture6
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm