March 29, 2024, 8:58 am

Chân dài Jung Ho Yeon của “Trò chơi con mực” vượt mặt Song Hye Kyo, Lee Sung Kyung

Lượt theo dõi Instagram của Jung Ho Yeon đạt 13 triệu, vượt qua Song Hye Kyo và Lee Sung Kyung trong danh sách Nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên Instagram.

Có thể bạn quan tâm:

Sau gần 3 tuần Trò chơi con mực ra mắt, danh tiếng của Jung Ho Yeon (vai 067 Kang Sae Byeok) tăng nhanh một cách chóng mặt. Lượt người theo dõi Instagram Jung Ho Yeon tăng vọt từ khoảng 400.000 (trước khi phim chiếu) lên 8,5 triệu (tính đến trưa 30/9).

 

Sang hôm 4/10, lượt follower của trang cá nhân sao phim người đẹp đã cán mốc 13,2 triệu, vượt qua cả follower Instagram của Song Hye Kyo (12 triệu) và Lee Sung Kyung (12,9 triệu).

 

junghoyeoninstagram.jpg/
 

Đáng chú ý, Lee Sung Kyung đang nắm giữ danh hiệu Nữ diễn viên Hàn Quốc có lượt người theo dõi nhiều nhất hiện nay với 12,9 triệu lượt. Vậy là với 13,1 triệu lượt người theo dõi, Jung Ho Yeon đã soán ngôi của Lee Sung Kyung và trở thành Nữ diễn viên Hàn Quốc có lượt người theo dõi nhiều nhất Instagram.

 

junghoyeoninstagram1.PNG/
 

Sinh năm 1994, Jung Ho Yeon là một người mẫu sáng giá của làng thời trang Hàn Quốc. Trò chơi con mực là dự án đầu tay của Jung Ho Yeon và người đẹp gây tiếng vang lớn ngay trong lần đầu lấn sân sang diễn xuất. Trong phim, Jung Ho Yeon vào vai 067 Kang Sae Byeok, cô gái chấp nhận đánh đổi mạng sống vì muốn lấy tiền cứu em trai.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm