March 29, 2024, 9:17 am

Chán bán kim cương, Lý Nhã Kỳ chính thức kinh doanh nông sản sạch

Gần đây, Lý Nhã Kỳ dành nhiều thời gian cho thú vui điền viên với những vườn rau, cây trái trĩu quả vào mùa thu hoạch. Mới đây, nữ đại sứ danh dự vừa cho biết, cô chính thức kinh doanh rau sạch hữu cơ sau khi nhận nhiều lời "tư vấn" của bạn bè, người thân. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ "Mỗi ngày tôi chọn 1 niềm vui. Và niềm vui hôm nay là đi hái dưa leo, xu hào tím. Mọi người ơi Kỳ sẽ chính thức kinh doanh rau củ sạch hữu cơ nhé. Cung cấp sỉ, lẻ luôn. Và mọi người có thể lên khu nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao trên Đà Lạt của Kỳ để tham quan quy trình trồng nè. Hết dịch Covid 19 sẽ khai trương nha". 

 

k
 
k3
Giàn dưa leo trĩu quả ở nông trại của Lý Nhã Kỳ

 

Chia sẻ của nữ đại sứ danh dự nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và khán giả. Cô cho biết lúc đầu chỉ nghĩ làm chơi đủ sản lượng cho gia đình và bạn bè, nhưng càng đi sâu vào thì càng thấy sự nguy hại đến sức khoẻ cộng đồng, người tiêu dùng nếu như người sản xuất chỉ đặt hiệu quả kinh tế mà quên đi tất cả những tiêu chuẩn trong trồng trọt.

 

k7
Lý Nhã Kỳ trực tiếp thu hoạch su hào tím tại trang trại của mình

 

k6
 

Thêm vào đó, bạn bè nói cô nên mở một shop bán rau, củ, trái cây sạch ở Sài Gòn để mọi người có thể mua sử dụng. Và chính vì vậy, cô đã suy nghĩ về chuyện này rất nghiêm túc vì mong góp tiếng nói về việc bảo vệ sức khoẻ, cố gắng ăn rau củ sạch và khắt khe hơn với chất lượng sản phẩm nhầm bắt buộc nhà xản xuất có trách nhiệm trong chất lượng sản phẩm. 

 

k2
 
k8
 

Được biết, khu trang trại của Lý Nhã Kỳ ở Đà Lạt hiện nay cho rất nhiều rau củ, còn khu trang trại ở Vũng Tàu cũng thu hoạch được rất nhiều trái cây sạch như sầu riêng, bơ... Lý Nhã Kỳ đã bắt đầu thực hiện việc bán hàng thông qua trang cá nhân của mình và sẽ chính thức khai trương sau khi hết dịch Covid-19. 

 

k10
 
k6
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm