March 29, 2024, 6:44 am

CGV đồng loạt mở cửa trở lại cho tất cả cụm rạp từ 9/5

Sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19, CJ CGV Việt Nam (CGV) đã sẵn sàng mở cửa toàn bộ các cụm rạp trên toàn quốc để phục vụ người hâm mộ điện ảnh từ ngày 9/5/2020.
 
Có thể bạn quan tâm:
 
Sau 2 tuần dừng giãn cách xã hội, các hoạt động du lịch, văn hoá và giải trí trên cả nước cũng đang dần được phục hồi. Được sự cho phép của Thủ tướng Chính phủ, CGV chính thức mở cửa trở lại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 9/5.
 
 
02
 
03
 
04
 
 
Theo đại diện của CGV, việc mở cửa lại các rạp chiếu phim đồng thời vẫn phải đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch bệnh. CGV vẫn sẽ tiếp tục áp dụng và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, cụ thể như sau:
 
1. Giãn cách ghế ngồi trong phòng chiếu
2. Giãn cách vị trí xếp hàng tại quầy vé, bắp nước và các vị trí ngồi chờ tại khu vực sảnh
3. Sử dụng màn kháng khuẩn trên các tay cầm và cánh cửa ra vào rạp
4. Quy định bắt buộc mang khẩu trang đối với nhân viên và khách hàng
5. Thực hiện xịt khuẩn tại các phòng chiếu
6. Kiểm tra thân nhiệt nhân viên trước khi vào ca làm
7. Nhân viên được yêu cầu rửa tay và sát khuẩn 20 phút 1 lần trong ca làm việc
8. Nhân viên được trang bị khẩu trang y tế khi làm việc
9. Khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch online
10. Nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng trong trường hợp khách hàng nghi ngờ nhiễm bệnh như ho - sốt - khó thở. Nhân viên sẽ liên hệ với hotline bộ y tế để đc hỗ trợ tư vấn!

 
08
 
MAN_3759
 
 
Với sự trở lại của CGV, khán giả có cơ hội thưởng thức các tác phẩm điện ảnh như: Sa mạc chết (The Dust Walker), Bà hoàng nói dối (Honest Candidate).
 
 
Ngoài ra, sẽ có sự trở lại của bom tấn rạp phục vụ khán giả, trong đó có: Fast & Furious: Hobbs & Shaw, Johnny English và đăc biệt là hai bộ phim Việt đình đám Tháng năm rực rỡAnh trai yêu quái.
 
Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

Có thể bạn quan tâm