April 27, 2024, 12:34 am

CEO Thu Liễu: Biểu tượng phụ nữ bản lĩnh, thành công và xinh đẹp

Nhắc đến những nữ doanh nhân xinh đẹp, thành công trong thị trường làm đẹp, CEO Thu Liễu là cái tên quen thuộc đối với mọi người. 

Có thể bạn quan tâm:

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, cô còn là CEO của một dòng thương hiệu mỹ phẩm đang được nhiều khách hàng, thậm chí là giới nghệ sĩ như Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Trung Quang, Kiwi Kim Quý… tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng để có được những thành tựu đáng tự hào như hiện tại là cả một hành trình nỗ lực không ngừng của một cô gái bản lĩnh, quyết đoán.

 

Thu Liễu sinh ra trong một gia đình nghèo. Ngay từ khi còn bé, chứng kiến những người thân yêu vất vả với cuộc sống mưu sinh đã nhen nhóm trong cô ước mơ thay đổi cuộc đời. Người đẹp thấy bản thân may mắn khi dù đối mặt với nỗi lo cơm áo gạo tiền song gia đình vẫn luôn tạo điều kiện cho cô tiếp cận với tri thức. 

 

2
 

Lên đại học, Thu Liễu tự lập và lo cho cuộc sống của mình bằng việc thử sức ở nhiều công việc khác nhau, từ phục vụ đến phát tờ rơi… Theo lời kể, sau khi tốt nghiệp, Thu Liễu làm nhân viên văn phòng với mức lương vài triệu đồng. Thời điểm đó, số tiền này không đủ để cô trang trải cuộc sống cá nhân vì phải tốn nhiều chi phí ở trọ, ăn uống… chứ nói gì đến việc có tiền giúp đỡ người thân.

 

Từ những trăn trở này, nữ cô đưa ra quyết định táo bạo khi bỏ dở công việc văn phòng, thử thách bản thân ở công việc kinh doanh với số vốn chỉ vỏn vẹn 6 triệu đồng. 

 

5
 

Nhớ lại khoảng thời gian đó, cô bộc bạch: “Quyết định nghỉ việc văn phòng, tôi đối mặt với nhiều thách thức lớn nhất trong đời. Có người bảo tôi là “ếch ngồi đáy giếng”, “không biết lượng sức mình"... Tuy nhiên, điều tôi thấy may mắn là tôi luôn tin tưởng vào mình. Thời điểm đó, với số vốn khá ít, tôi vẫn nghĩ rằng sẽ có một ngày mình thành công". 

 

Nhờ kiến thức học được cũng như sự cần cù, không ngại học hỏi của mình, Thu Liễu gần gắn bó với công việc kinh doanh này. Từ một tiểu thương với số vốn 6 triệu đồng, giờ đây cô đã trở thành một nữ CEO với những thành tựu mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

 

7
 

Thu Liễu bộc bạch công việc kinh doanh đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô, từ tài chính cho đến kinh nghiệm. Giờ đây, khi đã là một nữ doanh nhân, cô trân trọng những gì bản thân đang có được và luôn nỗ lực không ngừng. Với sự tìm tòi, học hỏi, cô từng bước lãnh đạo, đưa ra những chiến lược thông minh để giúp cho công ty lẫn các chị em có thể thay đổi cuộc sống, làm chủ kinh tế và trở thành một người bản lĩnh. Cô tâm sự: “Để chạm đến thành công thì chúng ta cần phải đặt ra những mục tiêu cho bản thân trong từng giai đoạn và nỗ lực hết mình vì điều đó. Chặng đường nào cũng sẽ có mồ hôi, nước mắt và người bản lĩnh là người vượt qua được những đoạn thăng trầm đó".

 

Dù có được những thành quả nhất định trên thương trường song Thu Liễu không cho phép mình “ngủ quên trong chiến thắng". Đối với người đẹp, việc nỗ lực mỗi ngày là điều cô hướng đến bởi vai trò càng cao thì trách nhiệm càng nặng nề. Trong tương lai, Thu Liễu mong muốn phát triển bản thân nhiều hơn, trở thành hình ảnh người phụ nữ thành công, bản lĩnh và là tấm gương khởi nghiệp cho nhiều bạn trẻ.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm