April 20, 2024, 6:22 pm

Cập nhật xu hướng make up tại "VIFW 2018" từ hậu trường các show diễn

Trong hai ngày Tuần lễ thời trang Việt Nam vừa qua đã có nhiều xu hướng make up được lăng xê, đặc biệt là phong cách cổ điển.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

NGÀY ĐẦU TIÊN: PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN LÊN NGÔI


Bất ngờ xuất hiện với vai trò verdette trong show diễn Coco yêu dấu của Nhà thiết kế Công Trí, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trở nên cực kì kiêu sa, thanh thoát trong tà áo dài được đính kết công phu tỉ mẩn. Nét đẹp ấy được tô điểm bằng cách make-up cổ điển - một phong cách trang điểm luôn được các nhà mốt cao cấp ưa thích bởi sự sắc xảo và ấn tượng đến từng chi tiết.

 

1
 
1
 
1
 
1
 

Nét đặc trưng trong phong cách trang điểm này chính là lớp nền tự nhiên, không quá cầu kì, nhưng để lại ấn tượng cho người nhìn bằng cách đánh khối với gam màu trầm ấm.

 

Điểm đắt giá của những lối trang điểm này chính là việc đôi môi được tô vẽ cẩn thận từng đường nét với những gam màu trầm. Đặc biệt, NTK còn nhấn mạnh vẻ đẹp quyền lực và sự quyến rũ của nữ giới bằng màu mắt khói có thể linh hoạt chuyển đổi từ đỏ, nâu tía, rất thời thượng hiện nay. Điểm thêm một vài chi tiết nhỏ, nhưng không thể thiếu để hoàn chỉnh concept trang điểm cổ điển thịnh hành này là hàng lông mày được chải chuốt mềm mại.

 

1
 
1
 

NGÀY THỨ 2: SẮC MÀU TƯƠI TRẺ NGẬP TRÀN SÀN RUNWAY


Bên cạnh đó, 2 ngày diễn ra sự kiện VIFW SS 2018 chứng kiến sự biến hóa phong cách thời trang của các nhà mốt tên tuổi tại Việt Nam. Tạo điểm khác biệt trên đôi mắt khói bằng một đường hight light sáng màu mảnh mai được xem là cách làm trẻ hóa cho các quý cô khi tham gia những sự kiện năng động.

 

1
 
1
 

Hay thay màu đỏ thẩm bằng tông màu hồng tía cũng là cách để các nàng trở nên nền nã hơn. Đặc biệt, điểm nhấn của ngày thứ 2 thuộc về lối kẻ mắt “ngược”. Thay vì chuốt về phía đuôi mắt và viền đậm, những đường eyeline mùa xuân hè vuốt nhọn ngược về phía hốc mắt, tạo chiều sâu hun hút. Phong cách kẻ mắt này tạo sự ấn tượng cho khuôn mặt, và sẽ cực kì phù hợp với những cô nàng mong muốn sở hữu vẻ đẹp cá tính.

 

1
 
1
 
1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm