March 29, 2024, 5:09 pm

Cặp đam mỹ Thái Lan Off-Gun gây sốt vì quá dễ thương tại fan meeting Việt Nam

Lần đầu tiên tổ chức fan meeting tại Việt Nam, cặp đôi đam mỹ màn ảnh Thái cảm thấy rất vui vì được chào đón nồng nhiệt.

Có thể bạn quan tâm:

 

Chiều 29/6, cặp đôi đam mỹ màn ảnh Thái Lan Off Jumpol - Gun Atthaphan xuất hiện tại buổi fan meeting gặp gỡ fan Việt trong không khí hào hứng của đông đảo người hâm mộ Việt. Lần đầu đến với đất nước hình chữ S, Off - Gun tỏ ra rất thích thú và hạnh phúc bởi họ không ngờ tên tuổi của mình lại được giới trẻ Việt biết đến nhiều như vậy.

 

KDST0799_eZy
 
KDST0872_eZy
 

Trước khi có buổi fan meeting tại Việt Nam, cặp đôi đã có nhiều buổi gặp gỡ người hâm mộ khắp châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Hongkong, Hàn Quốc... Hai chàng trai cảm nhận fan Việt rất dễ thương, nhiệt tình và họ xúc động vì tình cảm của fan Việt.

 

Tại buổi fan meeting Việt Nam, cặp đôi nhiệt tình tham gia các trò chơi cùng người hâm mộ, trình diễn những ca khúc quen thuộc dành tặng các fan. Sự đáng yêu, thân thiện của Off - Gun đã để lại ấn tượng sâu sắc với fan Việt.

 

KDST0791_eZy
 
KDST0797_eZy
 
KDST0806_eZy
 
KDST0821_eZy
 

Nếu là fan của phim Thái thì hẳn các bạn đều biết Off Jumpol và Gun Atthaphan là hai diễn viên đời đầu của đài GMM TV. Cặp đôi diễn xuất chung trong bộ phim Puppy Honey (Secret Love), từ vai diễn đam mỹ đó đã giúp tên tuổi của cả hai được yêu thích và fan cũng “đẩy thuyền” liên tục.

 

Off - Gun là một trong những cặp đam mỹ đẹp nhất trên màn ảnh Thái Lan cũng như ngoài đời thực. Cả hai đều sở hữu ngoại hình nổi bật, gương mặt điển trai, làn da trắng thư sinh, phong cách thời trang chất lừ.

 

KDST0876_eZy
 
KDST0885_eZy
 
KDST0906_eZy
 
KDST0911_eZy
 

Off - Gun góp mặt trong cả hai phần của Puppy Honey, dự án đặc biệt có tên Our Sky và mới đây nhất là Theory of Love (Thuyết cưa trai) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Từ khi series Secret Love - Puppy Honey kết thúc, Off Jumpol và Gun Atthaphan tái hợp trong phim mới Theory of love đang được trình chiếu nên khán giả vô cùng phấn khích.

 

KDST0924_eZy
 
KDST0932_eZy
 
KDST0953_eZy
 
KDST0955_eZy
 

Mây / Theo Văn Nghệ

Ảnh: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm