April 20, 2024, 2:30 am

Cao Dĩ Tường đuối sức trong show vận động "chết người" trước khi đột tử

Đoạn video quay lại những giây phút cuối đời của Cao Dĩ Tường bất ngờ qua đời khi đang quay show truyền hình vận động mạnh Chase me (tựa Việt: Đuổi theo tôi đi) đang được chia sẻ rộng rãi và dấy lên tranh cãi dữ dội.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong clip, khi đang thực hiện thử thách chạy của show Chase me, Cao Dĩ Tường trong bộ đồng phục của chương trình, đã lộ rõ tình trạng gần như kiệt sức. Anh rất mệt mỏi, chạy không nổi và thở gấp. Thậm chí, đến đoạn lên dốc cuối cùng, nam diễn viên phải bám tay vào lan can rồi đi từng bước một lên. 

 

caodituongquaysho1.png/
 
caodituongquayshow1.png/
 

Những khoảnh khắc Cao Dĩ Tường khổ sở khi tham gia các thử thách của Chase me khiến fan của anh bức xúc. Sinh thời, sao phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên là người năng động, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và sở hữu thân thể khỏe mạnh. Vì thế, cộng đồng mạng cho rằng chính ê-kíp Chase me đã bào mòn thể lực nghệ sĩ quá đáng và không chăm lo tốt cho Cao Dĩ Tường khi thấy anh có dấu hiệu đột tử.

 

Trước làn sóng phẫn nộ, đại diện phía Chase me phủ nhận chuyện làm việc tắc trách và khẳng định tất cả mọi người đã tức tốc chạy đến cứu Cao Dĩ Tường cũng như đưa anh vào bệnh viện. Đồng thời, nhà đài và ê-kíp cũng bày tỏ tiếc nuối về sự cố và tuyên bố sẽ gánh vác trách nhiệm.

 

caodituongquadoi13.jpg/
 

Sina cho hay nhà tang lễ thành phố Ninh Ba sẽ là nơi diễn ra đám tang và đặt di hài của nam diễn viên. Thi thể của Cao Dĩ Tường được đặt trong quan tài pha lê có thiết bị làm lạnh bên trong. Gia đình của tài tử xứ Đài cũng đã mời pháp sư đến tụng kinh siêu độ, đưa tiễn nam diễn viên về cõi vĩnh hằng. Bố mẹ của anh cũng đã đến nhìn mặt con trai lần cuối. Trước nỗi đau mất đi đứa con trai yêu thương, cha mẹ của nam diễn viên không giấu được tâm trạng đau buồn, xót xa. 

 

caodituongquayshow7.jpg/
 

Hiện bố mẹ Cao Dĩ Tường đang bàn bạc chuyện hậu sự cho con trai. Các bên liên quan đang cân nhắc phương án hỏa táng đem tro cốt về Đài Loan hay là trực tiếp đưa thi thể trở về quê nhà. 

 

Nói về những tin đồn liên quan đến "hợp đồng sinh tử" râm ran trong giới với những điều khoản ngặt nghèo, giống như bóc lột tinh thần và sức khoẻ từ phía ê-kíp, công ty quản lý bộc bạch: "Trên mạng nói quá nhiều những thông tin sai lệch. Với tính cách của Cao Dĩ Tường, sẽ không có chuyện anh ấy thỏa hiệp với những điều khoản kia". Hiện, cả bố mẹ và công ty chủ quan đang cùng nhau lo liệu cho hậu sự, không biết có hỏa táng tại nhà tang lễ Ninh Ba hay đưa về Đài Loan.

 

fantuongniemcaodituong22.jpg/
 

Đồng thời, quản lý Vương Quân cũng đính chính thông tin Cao Dĩ Tường đã đính hôn và lên kế hoạch đám cưới với bạn gái trước khi qua đời đang lan truyền trên mạng xã hội. Ông cho biết điều này là sai sự thật, cả hai vẫn chưa đính hôn và kết hôn như các tin tức đã lan truyền.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm