March 29, 2024, 4:04 am

Càng xem "Hãy nói lời yêu" càng thấy yêu thêm gia đình mình

Hãy nói lời yêu là bộ phim truyền hình mới nhất của truyền hình Việt, khai thác chủ đề gia đình và tuổi trẻ với những góc nhìn mới mẻ, giàu ý nghĩa, sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h30 thứ Năm, thứ Sáu từ ngày 15/4.

Có thể bạn quan tâm:

Hãy nói lời yêu xoay quanh gia đình của hai vợ chồng ông Tín (NSND Trọng Trinh) và bà Hoài (NSƯT Nguyệt Hằng). Hai người có với nhau một cô con gái là Hoàng My (Quỳnh Kool) và một cậu con trai là Hoàng Minh (Quang Anh).

 

 

Hãy nói lời yêu mở ra hình ảnh một gia đình đáng mơ ước với bố mẹ thành đạt, con cái ngoan ngoãn, học giỏi nhưng ẩn sâu dưới vẻ êm đềm là những bất ổn...

 

Cũng như phần lớn những bạn trẻ khác, Hoàng My cố gắng chứng tỏ sự trưởng thành của mình, không muốn bố mẹ sắp xếp cuộc sống bản thân. Cô tìm cách phản kháng, khi thì kín đáo, lúc trực diện, để được tự do chọn bạn, chọn người yêu, chọn công việc... My tự tin và có đôi khi ảo tưởng về quan điểm sống của mình dẫn đến những mâu thuẫn với cha mẹ, mắc sai lầm, vấp ngã, phải trả giá và cũng trưởng thành hơn.

 

_A010487.JPG/
 
ava
 

Hành trình bước vào đời của My nhắc nhở các bậc cha mẹ về cách sống chung với con cái, phải biết lắng nghe để có thể ở bên con khi cần, là chỗ dựa khi con vấp ngã, đem lại hạnh phúc cho nhau. Đây cũng là bộ phim để các bạn trẻ nhận ra mình còn non nớt, chưa chín chắn và cần cha mẹ ở bên, lắng nghe họ nhiều hơn, đón nhận tình yêu thương của họ.

 

phim1
 

Hãy nói lời yêu chính thức phát sóng vào 21h40 thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Kha Anh/ Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm