May 3, 2024, 10:58 am

Cận cảnh cô nàng "Hồng hài nhi" Thỏ Trauma gây sốt tại "Rock Việt"

Tập 9 của Rock Việt -Tiger Bùng nổ bản lĩnh vừa phát sóng tối thứ 6 vừa qua là đêm thi cuối cùng của các ban nhạc trước khi bước vào đêm chung kết để tìm ra Quán quân mùa đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 18.3 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm: 

Giữa một rừng các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng của các ban nhạc, ứng cử viên số 1 Metanoia vẫn biết cách gây ấn tượngvới một màn trình diễn gần như tuyệt đối.


Phần thi Khát của band đã khiến HLV Đỗ Hoàng Hiệp phải cởi luôn áo khoác vì quá “nóng", Metanoia đã thực hiện đúng lời hứa với các HLV: “Sẽ càng bùng nổ hơn nữa và sẽ làm mọi người càng wow”. HLV khó tính Đinh Tuấn Khanh cũng phải thốt lên: “Thật sự không biết nói gì, quá hoàn hảo rồi còn nói gì nữa giờ”.

 

THO
 

Vì “cạn lời" trước tiết mục hoàn hảo của nhóm, HLV Đỗ Hoàng Hiệp còn xúi Đại bàng trắng loại luôn Metanoia. “Chị Chanh” đã mời bass của band xuống tận nơi ôm và hôn để bày tỏ sự thích thúvì thể hiện quá tuyệt vời. Dù bị HLV Siu Black đánh giá tuần này hát không nghe rõ lời bằng tuần trước nhưng Thỏ Trauma vẫn giúp Metanoia ẵm điểm gần như tuyệt đối.


Bên cạnh phần trình diễn thuyết phục, Metanoia còn gây ấn tượng với HLV và khán giả nhờ những bộ trang phục rất nổi bật, đặc biệt phải kể đến cô nàng vocal Thỏ Trauma với sự hóa thân thành hình tượng "Hồng Hài Nhi".

 

PHUONG
 

Bộ trang phục cùng những khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu cũng như hậu trường Rock Việt thực sự khiến Thỏ Trauma trở thành một rocker nữ được yêu mến và hút fan nhất Rock Việt năm nay. Thỏ Trauma, tên thật là Nguyễn Quỳnh Anh, cô là trưởng nhóm, vocal lead, sáng tác chính của Metanoia.

 

SIU
 

Được sinh ra trong một gia đình với bố là một tín đồ củarock, anh Hai từng là rocker của band nhạc thời sinh viên và là DJ tại quán cafe Rock RFC- một trong những quán cafe mở nhạc rock cực chất tại Sài Gòn, thứ âm nhạc đầy máu lửa này đã chảy trong Quỳnh Anh từ khá lâu. Là một rocker đầy cá tính, Thỏ Traumanổi nổi tiếng khá sớm và ngay từ những năm 2010, cô đã trở thành chủ đề thu hút trên các diễn đàn rock cũng như các trang mạng điện tử.

 

THO
 

Trước khi gia nhập Metanoia và xuất hiện tại Rock Việt, Thỏ Trauma từng giành được giải Quán quân Ban nhạc Toàn quốc 2013 - Tiger Translate cùng Parasite.

 

Quay trở lại với tập 9 của Rock Việt, cùng với Metanoia đã đoạt vé bước vào đêm chung kết, 2 đội an toàn được chính các HLV chọn lựa bao gồm: Poseidose (Phượng hoàng lửa), Bumblebee (Mãnh hổ gầm). Xét theo thứ tự điểm số, Brainwave và Mèow Lạcvào Chung kết nhờ điểm số 3 đêm thi Thử thách lần lượt là 29,13 và 28,27. Ngoài ra, 2 đội bằng điểm 27, 89, cùng vào vòng Chung kết là Giấy gấp và Whee.

 

THO
 

Liệu band nhạc nào sẽ trở thành Quán quân Rock Việt - Tiger mùa đầu tiên?  Đón xem đêm Chung kết cuối cùng ở tập 10 Rock Việt - Tiger Bùng nổ bản lĩnh sẽ lên sóngvào 21h thứ 6 ngày 18/03/2022 trên kênh HTV7 và được phát sóng online vào lúc 22h30 trên kênh YouTube Studio 79.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm