May 2, 2024, 6:58 pm

Call Me Duy là đại diện Việt Nam hiếm hoi tham gia "Tuần lễ thời trang cao cấp tại Paris"

Ở lần đầu xuất hiện tại thị trường thời trang quốc tế, Call Me Duy khiến người hâm mộ Việt Nam choáng ngợp bởi độ chịu chi và loạt outfit ấn tượng, hứa hẹn “làm nên chuyện” tại Paris Haute Couture Week Fall/ Winter 2023.

Có thể bạn quan tâm: 

Paris Haute Couture Week Fall/ Winter 2023 (Tuần lễ thời trang cao cấp Paris mùa Thu Đông 2023) năm nay sẽ diễn ra từ ngày 3/7 đến ngày 6/7 với hơn 30 show diễn đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới. 

 

CMD
 

Call Me Duy đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi thông báo trên Facebook cá nhân về việc anh chàng sẽ chính thức tham gia chuỗi sự kiện đặc biệt này. Call Me Duy tên thật là Vũ Duy, được biết đến rộng rãi ở Việt Nam qua vai trò Beauty Blogger với hơn 540 nghìn người theo dõi trên kênh YouTube, 512k followers trên TikTok và gần 150k followers trên Facebook.

 

Trong sự nghiệp, Call Me Duy từng nhiều lần đạt được các thành tựu lớn: KOL Tài năng 2020, Quán quân KOC Vietnam 2022. Đặc biệt, anh là gương mặt uy tín đối với công chúng và các nhãn hàng trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp.

 

DSCF0139.jpg/
 

Bên cạnh đam mê ở mảng beauty, Call Me Duy còn cực kì yêu thích thời trang và sở hữu phong cách khác biệt, không lẫn vào đâu được. Nếu theo dõi anh chàng trên các nền tảng mạng xã hội, có thể thấy dù là đi chơi, đi event hay trang phục đời thường thì Duy luôn có những cách mix & match “rất Call Me Duy".


Bất ngờ thông báo sẽ tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2023, những thông tin, hình ảnh đầu tiên của Call Me Duy đã tạo ra nhiều cuộc tranh cãi. Tuy nhiên khi quan sát kĩ, nhiều người đã nhận ra sự đầu tư, kĩ lưỡng đến từng centimet của chàng beauty blogger trong lần “tiến ra thế giới” này.

 

CMD
 

Cụ thể, Call Me Duy đã mang tổng cộng 10 vali hành lí nặng hơn 200kg với vô số item thời trang. Trong đó gồm nhiều outfit “nặng đô”, những món hàng hiệu xa xỉ như chiếc túi Chanel Sphere Minaudiere phiên bản giới hạn toàn thế giới (trị giá gần 350 triệu đồng) hay chiếc Sac Lady Dior được khắc tên riêng có giá trị không kém cạnh. 


Không những vậy, anh chàng còn mang theo cả ekip từ Việt Nam sang cùng mình. Đồng thời liên hệ thêm những talent trong nhiều lĩnh vực ở ngay tại Paris (Pháp) nhằm hỗ trợ bản thân trong hành trình tham gia các show diễn. Có thể thấy đây chính là cách làm tương tự của những cái tên từng gây sốt tại những mùa Fashion Week trước đây như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh (Cô Em Trendy)...

 

IMG_7444.jpg/
 

Trước thềm sự kiện, Call Me Duy đã có những chia sẻ đầu tiên: “Hoạt động tích cực và sôi nổi trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm liền nhưng bên trong Duy vẫn luôn có một ‘little’ Call Me Duy ao ước và không ngừng phấn đấu, phát triển bản thân để chạm đến đam mê thời trang”.


Người đồng hành, hỗ trợ Call Me Duy trong chuyến công tác đặc biệt tại kinh đô thời trang lần này là ThyThu Paris - nhân vật có bề dày kinh nghiệm hợp tác chiến lược cùng nhiều thương hiệu thế giới. Trong khoảng thời gian diễn ra Paris Haute Couture Week Fall/ Winter 2023, lịch trình của Call Me Duy sẽ dày đặc với những show diễn lớn như SCHIAPARELLI, Christian Dior, Chanel, Balenciaga,… 

 

photo_2023-07-02
 

Nổi đình đám trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp nhưng từ lâu Call Me Duy vẫn không quên nuôi dưỡng ước mơ với thời trang. Trong khoảng thời gian phát triển và thay đổi, Call Me Duy liên tục thử thách bản thân, thoát khỏi vùng an toàn khi thực hiện các sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa thế mạnh làm đẹp và đam mê thời trang. Nội dung chất lượng, tinh thần truyền tải tích cực, phong cách ăn mặc cực “chất”, hướng phát triển mới của Call Me Duy dần được khán giả đón nhận.

 

“Mạnh tay” đầu tư, nghiêm túc thay đổi, học hỏi để hoàn thiện, chuyển mình, Call Me Duy hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ấn tượng tại tuần lễ thời trang lớn nhất hành tinh.

 

CMD.jpg/
 

“Paris Fashion Week là cột mốc lớn đánh dấu cho sự khởi đầu mới của Duy. Chắc chắn Duy sẽ phấn đấu, trau dồi kiến thức nhiều hơn nữa trong mảng beauty và thời trang để cái tên Vũ Duy hay Call Me Duy luôn xuất hiện trong danh sách khách mời Fashion Week những mùa tiếp theo. Duy hy vọng câu chuyện và những nỗ lực của bản thân có thể truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ về thông điệp dám ước mơ, dám hiện thực hoá”, Call Me Duy chia sẻ. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm