April 30, 2024, 12:41 pm

Bùi Vũ Xuân Nghi chính thức lên đường “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Sáng ngày 15/6, Bùi Vũ Xuân Nghi - Miss Teen International Việt Nam 2022 đã lên đường tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen International 2023 diễn ra từ ngày 15-24/6 tại Phnom Penh, Campuchia. Xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất từ 6h sáng, Xuân Nghi được vây quanh bởi gia đình và người hâm mộ. Cô nàng tự tin, thể hiện năng lượng tươi trẻ giương cao lá cờ Việt Nam, sẵn sàng vượt qua những thử thách trong cuộc thi sắp tới.

Có thể bạn quan tâm: 

Tuy được đánh giá là chiến binh mạnh của Việt Nam tại Miss Teen International 2023, Xuân Nghi bày tỏ mình cũng phải chịu thêm nhiều áp lực từ kỳ vọng của người hâm mộ sau thành công rực rỡ của Ngô Ngọc Gia Hân - đại diện Việt Nam đã đăng quang tại Miss Teen International năm trước. Dù áp lực, cô nàng vẫn thể hiện sự tự tin và quyết tâm thể hiện hết mình để đạt lấy danh hiệu cao nhất tại cuộc thi năm nay.

 

IMG_2626.jpg/
 

“Em đã chuẩn bị rất nhiều về mọi mặt, không chỉ vẻ ngoài mà còn bên trong. Ngoài trang phục, makeup chỉn chu, em còn rèn luyện rất nhiều kỹ năng catwalk, kỹ năng nói và phần thi tài năng. Em cũng có lo lắng về những khó khăn mà mình sẽ gặp phải, tuy nhiên mục tiêu của em đặt ra là chiến đấu hết mình dù cho có gặp khó khăn, trở ngại” - Những lời chia sẻ từ Xuân Nghi trước khi lên đường đến Campuchia.

 

IMG_7763.jpg/
 

Khi còn chưa chính thức đến nơi tổ chức để gặp gỡ các đại diện các nước, Xuân Nghi đã thể hiện khả năng ngoại giao của mình khi làm quen trước với Miss Teen Thái Lan. Cô nàng chia sẻ cả hai đã nói chuyện qua mạng với nhau rất nhiều và còn hẹn sẽ cùng nhau du lịch Việt Nam và Thái Lan trong thời gian gần nhất.

 

Sau khi xuất sắc đăng quang tại cuộc thi trong nước vào tháng 12/2022, Xuân Nghi đã nghiêm túc chuẩn bị, trau dồi nhiều kỹ năng để sẵn sàng “chinh chiến” với các đại diện từ các quốc gia. Nữ sinh Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tham gia khóa học catwalk do chính Hoa hậu Khánh Vân giảng dạy và tham gia một số show diễn thời trang trong nước.

 

IMG_3728.jpg/
 

Cô nàng được nhiều tiền bối trong ngành nhận xét có lợi thế về kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính, luôn để hiện đúng tinh thần của các bộ trang phục mình khoác lên. Dù đã tham gia, cọ xát tại nhiều sự kiện thực tế, Xuân Nghi vẫn giữ được hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng của một Miss Teen sinh năm 2003.

 

IMG_7772.jpg/
 
IMG_7795.jpg/
 

Có năng khiếu về nghệ thuật, Xuân Nghi là thành viên tích cực trong các CLB nghệ thuật trong và ngoài trường về lĩnh vực nhảy, múa. Cô nàng còn là thành viên quản lý truyền thông của CLB người mẫu tại trường.

 

Bên cạnh các hoạt động về nghệ thuật, Bùi Vũ Xuân Nghi còn tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện như phát quà Trung thu cho trẻ em vùng cao, các bếp ăn từ thiện cho trẻ mồ côi, cơ nhỡ…

Phương Nam/Theo Văn Nghê


Có thể bạn quan tâm