April 25, 2024, 8:14 pm

Bùi Tiến Dũng viết tâm thư trải lòng, tâm sự về khoảng thời gian dự bị suốt 1 năm

Bùi Tiến Dũng thừa nhận anh đã trải qua 1 năm không suôn sẻ. Chính vì điều này đã thúc đẩy thủ môn họ Bùi đi tìm môi trường mới.

       Có thể bạn quan tâm:

 

Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng mạnh với khán giả từ giải U23 châu Á, Asiad 2018,... với lối chơi chắc chắn. Nhưng đến AFF Cup và nhiều giải đấu quan trọng sau đó, thủ môn sinh năm 1997 lại chỉ ngồi ở vị trí dự bị. Ngày 28/1/2019, Bùi Tiến Dũng đầu quân cho đương kim vô địch V.League - CLB Hà Nội theo dạng hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 1 năm.

 

thu-mon-bui-tien-dung-1517446913582914762816.jpg/
Bùi Tiến Dũng vừa có một quyết định mới, mở ra một chặng đường mới cho sự nghiệp 

 

Tuy nhiên trong suốt thời gian thi đấu dưới màu áo CLB Thủ đô, Bùi Tiến Dũng gần như không thể cạnh tranh được suất bắt chính với Văn Công - thủ môn được đánh giá có lối chơi cực kỳ ổn định. Trong những lần hiếm hoi được ra sân, màn trình diễn của Tiến Dũng cũng không thực sự thuyết phục.

 

Việc liên tiếp phải ngồi dự bị trong nhiều mùa giải khiến chàng thủ môn quê Thanh Hóa gặp phải không ít rắc rối. Phong độ thi đấu của Bùi Tiến Dũng bị đánh giá giảm sút trầm trọng trong suốt 1 năm qua.

 

bui-tien-dung-03.jpg/
Anh cũng vừa có một bài chia sẻ khá chân tình về quãng thời gian khó khăn đã qua 

 

Sau 1 năm sinh hoạt tại Hà Nội FC, ngày 15/12, đại diện của Bùi Tiến Dũng đã chính thức ký chấm dứt hợp đồng với đương kim vô địch V.League. Mặc dù CLB Thủ đô đã đưa ra hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn nhưng đại diện của thủ thành người Thanh Hóa vẫn từ chối, với lý do Bùi Tiến Dũng muốn tìm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

 

Rời Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP. HCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Được biết phí lót tay cho thương vụ chuyển nhượng thủ thành họ Bùi thấp hơn 7 tỷ. Ở "nhà mới", Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức đãi ngộ tốt với lương là 40 triệu đồng/tháng.

 

Chia tay CLB thủ đô, mới đây Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ riêng về quãng thời gian sống dưới mái nhà chung HN FC. "Tôi đã có được những kỷ niệm tuyệt đẹp trong màu áo này, được trải nghiệm với bầu khí sôi động và văn minh mà cổ động viên đem lại. Đó sẽ là ký ức không thể nào phai nhạt. Hà Nội FC là một tập thể mạnh, tôi tin những đồng nghiệp của tôi tại nơi đây có thể cạnh trạnh sòng phẳng ở bất kì giải đấu nào mà họ tham dự.

 

bui-tien-dung-05
 
bui-tien-dung-04.jpg/
Những người đồng đội đã động viên và chúc cho Bùi Tiến Dũng có một tương lai khởi sắc hơn 


Chúc CLB sẽ dành được nhiều thành công trong thời gian tới. Chúc những cổ động viên Hà Nội FC luôn mạnh khỏe để có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà CLB đem lại. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua", anh nói.

 

Bên cạnh đó, Bùi Tiến Dũng cũng thừa nhận anh đã trải qua 1 năm thi đấu không suôn sẻ. Chính vì điều này đã thúc đẩy thủ môn họ Bùi đi tìm môi trường mới. Dưới bài viết, Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời động viên, chúc anh gặt hái được nhiều thành công ở môi trường mới. 

Khôi Huy/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm