April 20, 2024, 1:39 pm

Bùi Tiến Dũng "Never give up – Không bao giờ bỏ cuộc" dù khó khăn

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt chung vui cùng buổi họp báo kỷ niệm 35 năm ra đời thương hiệu đồng hồ Casio G-Shock với chủ đề "Never Give Up" tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. 

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Xuất hiện tại buổi họp báo khá sớm, Bùi Tiến Dũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ giới báo chí, truyền thông. Thủ môn đội tuyển Việt Nam ăn vận khoẻ khoắn, năng động với trang phục thể thao. Với tài năng cùng danh tiếng và một tinh thần thi đấu mạnh mẽ, thách thức mọi giới hạn, Bùi Tiến Dũng là gương mặt được G-Shock tin tưởng chọn anh vào vai trò đại sứ sự kiện nhân dịp Kỷ niệm 35 năm ra đời thương hiệu Đồng hồ Casio G-Shock.

 

Bùi Tiến Dũng chia sẻ, anh rất vinh dự khi được chọn đồng hành cùng thương hiệu, tinh thần Never give up – Không bao giờ bỏ cuộc là kim chỉ nam trong nghề nghiệp và cuộc sống của anh. Anh hi vọng sự hợp tác giữa mình và G-Shock sẽ truyền được cảm hứng sống cho những người trẻ nói chung và những tín đồ đam mê thương hiệu Casio G-Shock nói riêng. 

 

IMG_1947
 
IMG_1979.JPG/
 

Trong vai trò đại sứ của sự kiện, Bùi Tiến Dũng có màn đọ sức cùng khán giả để minh chứng cho sự hấp dẫn và bền bỉ của đồng hồ G-Shock. Trong đó dòng G-Squad (GBA-800; GBD-800) vừa được Casio tung ra trong năm nay. Tinh thần này cũng chính là ấn tượng mà thủ môn Bùi Tiến Dũng đã để lại cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

 

IMG_2151.JPG/
 
IMG_2196.JPG/
 
IMG_2417
 

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 35 năm ra đời, rất nhiều người hâm mộ đã có mặt tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương để hoà mình vào chương trình. Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ như Hứa Vĩ Văn, Angela Phương Trinh, Don Nguyễn, Phạm Văn Mách,... cùng các tiết mục biểu diễn mang đậm dấu ấn tinh thần Never Give Up của các ngôi sao nổi tiếng như Đông Nhi, Chi Dân, Karik, FBand, 218 Dance Crew, Tuyền Tăng, Quân Rapsoul… 

 

IMG_2601.JPG/
Tuyền Tăng

 

IMG_2709.JPG/
 
IMG_2700.JPG/
Don Nguyễn

 

IMG_2745.JPG/
Phạm Văn Mách

 

IMG_2780.JPG/
Hứa Vĩ Văn

 

IMG_2940.JPG/
Angela Phương Trinh

 

IMG_2801.JPG/
 
IMG_2813
 

Không bao giờ bỏ cuộc chính là tinh thần mà Tiến Dũng luôn đặt lên hàng đầu trong cuộc sống, cũng như trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Chưa bao giờ Dũng "ngán" một thử thách nào, tâm thế của Dũng là luôn sẵn sàng cho mọi thử thách. Câu châm ngôn này cũng là điều mà Dũng tâm đắc nhất và lấy làm kim chỉ nam trong cuộc sống của mình. Hy vọng rằng sự kết hợp lần này sẽ mang tinh thần 'Never give up' của G-Shock và Tiến Dũng đến gần với giới mộ điệu hơn.” – Bùi Tiến Dũng cho biết. 

 

 

Alex/ Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm