March 29, 2024, 6:21 am

Bùi Lan Hương bật khóc trong sinh nhật, cùng FC "bao rạp" xem Trịnh Công Sơn

Vừa qua, Bùi Lan Hương đã có một buổi offline fanclub nhân dịp sinh nhật của mình. Nữ ca sĩ đã hẹn hơn 100 khán giả để xem bộ phim Trịnh Công Sơn với vai Khánh Ly do chính cô đảm nhiệm.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong buổi offline này, Bùi Lan Hương đã chia sẻ những kỷ niệm của mình với fan. Cô bật khóc khi được fan bí mật dành tặng cho một clip chúc mừng sinh nhật xúc động và nhấn mạnh đây là sinh nhật đáng nhớ nhất trong những năm hoạt động nghệ thuật của mình.

 

Fenikstudio-206.jpg/
 

Chia sẻ về bộ phim Trịnh Công Sơn vừa chiếu cho những khán giả thân thiết, giọng ca Mặt Trăng bộc bạch: "Tôi làm bằng tất cả sức lực tôi có thể. Mọi người xem phim thấy sao ạ? Trường đoạn của Khánh Ly có giống Bùi Lan Hương hằng ngày không? Bình thường tôi bên ngoài như thế nào, khi lên màn ảnh có những sự thay đổi đủ để thấy tôi đã nỗ lực như thế nào. Tôi thậm chí còn thay đổi cả cách hát để vào vai Khánh Ly".

 

Fenikstudio-50.jpg/
 

Cô cũng bật mí thêm về những giọt nước mắt xuất hiện trong bộ phim: "Cái đó không thể nào kỹ xảo được. Nếu bạn thấy đang quay tôi rưng rưng, quay qua người khác, xong quay lại tôi và nước mắt rơi thì đó là sử dụng thuốc nhỏ mắt. Còn đây là một trường đoạn dài, từ không có gì đến nước mắt rời thì đây chính là thật. Trong lúc khóc, tôi chỉ nghĩ tới chính nhân vật Lệ Mai. Lúc đấy, tôi nghĩ tôi là cô Khánh Ly thôi, không còn nhớ mình là Bùi Lan Hương hay gì nữa. Tôi khóc, cười với nỗi đau của nhân vật".

 

Khi được fan đùa rằng liệu thần tượng có hút thuốc nhiều như nhân vật trong phim, Bùi Lan Hương chia sẻ bản thân bị xoang nặng nên chỉ tập hút cho giống danh ca Khánh Ly chứ ngoài đời hoàn toàn không sử dụng thuốc lá. Những gì khán giả được thấy trong phim chính là sự cố gắng hòa nhập, học hỏi mà Bùi Lan Hương mong muốn truyền tải sao cho hóa thân giống nguyên mẫu Khánh Ly nhất có thể. 

 

Fenikstudio-42.jpg/
 

Kết thúc buổi gặp gỡ, fan còn khiến Bùi Lan Hương bật cười khi cô được trao danh hiệu "lầy lội" là Hoa hậu tỉnh Bình Thạnh 2022 như cách mọi người vẫn gọi trêu cô. Kèm theo đó là trao tặng bộ đồ chơi có "vương miện" và "quyền trượng" khiến Bùi Lan Hương ngượng ngùng vô cùng đáng yêu. Ở phần trò chơi tìm đồ, Bùi Lan Hương bất ngờ khi có fan còn mang cả bằng tốt nghiệp lẫn bảng tuần hoàn hóa học để nhiệt tình tham gia cùng với nữ ca sĩ.

 

Fenikstudio-137.jpg/
 

Ngoài ra, trong một dịp nhiều cảm xúc như vậy, Bùi Lan Hương cũng đã có những chia sẻ về dự định sắp tới trong âm nhạc của mình. Cô cũng biết sau hơn 1 năm kể từ “Ngày mai em sẽ thành ký ức”, khán giả đang rất chờ mong MV cũng như album mà Bùi Lan Hương từng hứa hẹn với người hâm mộ của mình trước đó.

 

Fenikstudio-117.jpg/
 

Giọng ca Ngày chưa giông bão khẳng định: "Tôi biết mọi người mong chờ album thứ 2 của tôi từ rất lâu. Ngay hôm nay đến đây tôi cũng tự tin hơn khi thông báo rằng đã quay MV xong, đúng lịch có thể ra mắt khoảng giữa tháng 7. Rất hy vọng sẽ là Bùi Lan Hương đậm chất dream-pop, ma mị nhưng sẽ làm mọi người sau đắm và bay bổng hơn nữa".

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm