April 19, 2024, 7:52 am

Bức thư gửi ông già Noel đáng yêu của các con Vy Oanh

Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của gia đình mình với không khí Giáng sinh ngập tràn. Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên cô đón Noel cùng thành viên mới – bé Mio.

Có thể bạn quan tâm: 

So với những năm trước, không có dịch bệnh thì gia đình cô sẽ đi nhà thờ. Tuy nhiên năm nay, để đảm bảo an toàn, cô và mọi người chỉ quây quần bên nhau, tận hưởng những khoảnh khắc an lành và bình an.

 

IMG_4122.JPG/
 

Vy Oanh cho biết bé Voi năm nay đã tự biết viết thư gửi ông già noel xin quà, và thay mặt em Xu 4 tuổi viết thư giúp em gửi thư cho ông. "Gửi ông già Noel, con tên là Hùng Anh, con đã phụ ba dọn đồ chơi, ông già Noel tặng cho con lô gô, trực thăng, con cảm ơn ông già Noel, con hứa con sẽ chăm học và vâng lời ba mẹ". Bức thư của bé Voi khiến cả gia đình đều bật cười và bất ngờ vì bé học viết rất nhanh tuy chỉ học qua online. 

 

IMG_4121.JPG/
 
IMG_4128.JPG/
 

Thấy hình ảnh các con lớn từng ngày, Vy Oanh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bởi thời gian qua, dường như cô toàn tâm và dành thời gian chăm lo cho gia đình. "Các con cũng nhận biết được mẹ vất vả chăm em út nên không tị nạnh mà chia sẽ cùng mẹ. Bé Voi đều tự động học online và chăm chỉ giúp mẹ những việc vặt còn bé Xu thì hay hát cũng như tạo nhiều động tác chọc cười bé Mio, tôi cảm thấy mình khá may mắn khi được chồng và các con luôn bên cạnh rất tâm lý giai đoạn sau sinh" - Vy Oanh cho biết. 

 

Gần đây, Vy Oanh bắt đầu trở lại sân khấu cùng với sản phẩm âm nhạc mới. MV Màu xanh noel với giai điệu sâu lắng, cảm xúc được nhiều khán giả ủng hộ. MV mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sâu lắng của mùa Giáng sinh. Đây là món quà cũng như lời chúc bình an của Vy Oanh dành tặng những khán giả luôn ủng hộ mình.

 

IMG_4130.JPG/
 
IMG_4132.JPG/
 

Giai điệu ngọt ngào du dương cùng giọng hát giàu cảm xúc của Vy Oanh đã thổi một tâm hồn đặc biệt cho ca khúc. Sự đơn giản mộc mạc của MV giúp khán giả thưởng thức giọng hát của Vy Oanh trọn vẹn hơn.

 

Trong “ngày trở lại”, Vy Oanh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. Vy Oanh chia sẻ nhờ tập luyện thể dục chăm chỉ và ăn uống chừng mực nên cô đã giảm được gần 20 kg, lấy lại vóc dáng thon thả như trước khi mang thai con thứ ba. Cô vẫn duy trì lịch tập gym đều đặn để cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai.

 

IMG_4125.JPG/
 
IMG_4129.JPG/
 

“Tôi khá bận vì vừa chăm sóc ba con nhỏ vừa làm kinh doanh nhưng vẫn cố gắng duy trì hoạt động nghệ thuật. Tôi muốn cuộc sống nhiều màu sắc, được thử thách bản thân với những vai trò khác nhau”, Vy Oanh chia sẻ. Riêng công chúng vẫn đang tiếp tục kỳ vọng sự trở lại của Vy Oanh cùng những dự án mới.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm