March 29, 2024, 2:05 pm

Britney Spears cùng hôn phu đi du lịch giữa ồn ào gia đình

''Công chúa nhạc Pop'' Britney Spears đã chia sẻ lên trang cá nhân những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng sắp cưới trong chuyến du lịch ở đảo Maui, Hawaii.

Có thể bạn quan tâm:

Trong chuyến du lịch mới đây, Britney Spears và hôn phu có những khoảnh khắc tình tứ bên nhau tại hòn đảo Hawaii. Nữ ca sĩ đã dành nhiều lời khen ngợi về địa điểm du lịch này.

 

britney1
 

Đây là chuyến du lịch giải tỏa những căng thẳng của nữ ca sĩ trong suốt thời gian qua cô phải chịu đựng nhiều cảm xúc tiêu cực vì loạt xung đột với gia đình. Cụ thể, sau ồn ào giành tự do khỏi quyền giám hộ của cha ruột suốt nhiều năm, thì cô lại vướng mâu thuẫn với em gái Jamie Lynn.

 

britney2
 

Được biết, Jamie Lynn phát hành cuốn tự truyện Things I Should Have Said, trong sách có đề cập tới những vấn đề riêng tư của chị gái. Trong khi quảng bá cuốn sách, Jamie Lynn kể với truyền thông mối bất hòa với Britney, tiết lộ nữ ca sĩ từng cư xử thất thường, mất kiểm soát.

 

jamie-lynn-spears.jpg/
 

Những tiết lộ của Jamie Lynn khiến Britney tức giận và hai chị em liên tục cãi vã, đối chất nhau. Luật sư của Britney đã phải gửi thư cảnh báo Jamie Lynn không được nhắc đến tên chị gái trong các cuộc phỏng vấn quảng bá sách.

 

britney3
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm