April 26, 2024, 1:32 pm

Bóc loạt item thời trang của Binz trong "Bigcityboi": “Chất" từ thần thái!

Không chỉ phá đảo bằng hàng loạt thành tích khủng, Bigcityboi của Binz còn khiến khán giả choáng ngợp bằng hàng tá cảnh quay kĩ xảo đỉnh cao và gout thời trang thời thượng đúng chất “bad boy".

Có thể bạn quan tâm: 

Mãn nhãn, mãn thính với hơn 20 set quay và những cú “signature" đậm chất Hiphop


Nếu sự kết hợp giữa Touliver và Binz đã đủ khiến fan sướng rơn vì âm nhạc xứng đáng “điểm 10 cho chất lượng" thì khi xem MV Bigcityboi, điểm 10 ấy phải nhân lên hàng trăm nếu tính về độ thăng hoa trong cảm xúc. Không bàn đến kĩ xảo VFX hay những set quay độc-lạ, Bigcityboi còn được cài cắm nhiều chi tiết ẩn ý mà nếu soi kĩ, bạn sẽ phải quào lên thích thú.

 

106985644_268056210931849_8354527918026615401_n.jpg/
 

Điển hình là cảnh quay “Binz thiếu nhi” đi xe đạp toé nước ô tô phía sau hay “Binz nhận bằng tốt nghiệp trường SpaceSpeakers từ hiệu trưởng Rhymastic đều là những chi tiết ẩn ý thể hiện độ ăn chơi của nam rapper ở nhiều giai đoạn. Nếu gọi tên Hải Phòng bằng biển số xe 16 thì Cần Thơ lại được nhắc đến bằng con số 65 và bộ áo bà ba được thổi hồn bằng hơi thở hiện đại hơn. Hà Nội cũng vậy, chỉ cần bát phở và chiếc áo dài trắng cũng đủ làm nao lòng trai thủ đô rồi nhỉ?

 

Ảnh
 

Chất Hiphop trong Bigcityboi cũng được Binz và ekip nhấn mạnh hơn bao giờ hết với loạt cảnh quay “cypher” - vốn là văn hoá truyền thống của rap và hiphop khi tất cả rapper hoặc dancer thay phiên nhau rap, nhảy freestyle trong một vòng tròn. Những cú head bang, hands up… cũng là những điểm nhấn không thể thiếu của Hiphop. Và để cân bằng được “chất" Hiphop và “lượng" khán giả theo dõi MV này, quả thực là một thành công lớn của chính Binz.

 

BINZ-BTS-chon_-3687
 

Cách chơi màu vừa chỉn chu vừa sáng tạo khiến người xem trầm trồ


Màu sắc MV cũng là một điểm cộng lớn của Bigcityboi. Trên các diễn đàn chuyên về thiết kế, graphic, nhiều bạn trẻ đã chia sẻ lại hình ảnh và bảng màu của MV Bigcityboi như một ví dụ về cách “chơi màu" sáng tạo. Rõ ràng, dù có rất nhiều khung hình và màu sắc được sử dụng trong MV nhưng ở mỗi khung hình, người xem luôn thấy được sự liên kết chỉn chu của từng gam màu.

 

107701155_1635782799906214_8787097832873527656_n.jpg/
 
Ảnh
 

Sự chuyển biến tông màu từ tropical, nhiệt đới đến urban, neon của thành thị không những không khiến người xem rối mắt mà còn tạo nên một trải nghiệm hình ảnh thú vị. Thực tế, từng tông màu trong MV cũng được Binz và ekip bàn bạc kĩ lưỡng suốt 1 thời gian dài từ khi hình thành ý tưởng cho đến khi thành phẩm.


Toàn bộ outfit trong MV Bigcityboi đều do chính tay Binz mix & match


Còn nói về thời trang, quả thực không thể không nhắc đến nhân vật chính - Binz - bởi chính anh là người tự phối đồ cho tất cả trang phục anh diện trong Bigcityboi. Thay vì có một đội ngũ stylist riêng định hình phong cách cho MV thì ở đây, Binz tự tay mix & match từng bộ đồ, từng phụ kiện theo đúng gout của mình mà vẫn trendy, thời thượng. 

 

11
Những phụ kiện thời trang của Binz lên tới hàng tỉ đồng trong MV mới

 

Theo chia sẻ của Binz, anh không chú trọng vào giá cả mà chỉ quan tâm món đồ đó có làm mình thích thú hay không và quan trọng nhất là phù hợp với set quay. Chỉ cần 2 yếu tố đó thì dù trang phục có 1 triệu hay một trăm triệu cũng không còn quan trọng.

 

Một vài món đồ được nam rapper lựa chọn diện trong MV lần này có thể kể đến như chiếc áo Supreme Spread Logo Hooded Sweatshirt Red (hiện được bán với giá khoảng 270 USD), chiếc balo của MCM (khoảng 800 USD). Ngoài ra, chiếc jacket màu xanh sẫm từ thương hiệu Gucci có giá gần 3000 USD cũng được Binz đưa vào MV.

 

collage
 

Với một tín đồ thời trang streetwear như Binz, thật khó để anh cưỡng lại những item sneakers như đôi Dolce & Gabbana Super King có giá khoảng 1000 USD, đôi Rick Owens  Bubble low-top trị giá khoảng 700 USD. Ngoài ra, anh cũng diện thêm Supreme Team Varsity Jacket với giá hơn 700 USD, đôi Timberland x Mastermind với giá khoảng 400 USD, MCM Pink Leather Monogram Dog trị giá khoảng 1000 USD.

 

BINZ-BTS-chon_-3632
 

Đặc biệt, bộ Grillz kim cương cũng được Binz sử dụng trong một vài cảnh beauty shot của Bigcityboi. Tất nhiên, một món phụ kiện “chói loá" trong toàn bộ outfit lần này không thể không kể đến Rolex Day Date 18238 - chiếc đồng hồ xa xỉ được đúc bằng vàng 18K nguyên chất với mặt nạm hạt kim cương có giá khoảng nửa tỷ đồng. Tất cả những phụ kiện vàng được nam rapper sử dụng trong MV ước tính lên đến 1 tỷ đồng.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm