May 10, 2024, 1:55 pm

Bộ tứ ''The Face Vietnam 2023'' làm giảm khảo casting người mẫu cho Tuần lễ thời trang xuân hè

Siêu mẫu – diễn viên Anh Thư, siêu mẫu – Nhà thiết kế Vũ Thu Phương, cùng bộ đôi Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên – siêu mẫu Minh Triệu đảm nhận vị trí Ban giám khảo tại buổi Tuyển chọn người mẫu cho tuần lễ thời trang xuân hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Trải qua 14 mùa tổ chức thành công với việc giới thiệu hàng trăm Bộ sưu tập vô cùng ấn tượng đến từ các Thương hiệu, Nhà thiết kế lớn trong nước và quốc tế, chương trình Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã và đang khẳng định uy tín và chất lượng của một trong những sự kiện thời trang hàng đầu tại Việt Nam. 

 

facee
 

Bước sang mùa tổ chức thứ 15, chương trình Vietnam Intenrational Fashion Week Hè 2023 sẽ tiếp tục trở lại với những hoạt động thú vị dành cho các tín đồ thời trang từ ngày 13-16/07/2023 tại NTD Quân khu 7, Tp HCM, và tiếp nối câu chuyện về phát triển thời trang bền vững thông qua việc sử dụng các chất liệu thân thiện với thiên nhiên.

 

facee
 

Để truyền tải được tối đa tinh thần của các Bộ sưu tập thì người mẫu trình diễn là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào thành công chung của một show diễn, và của toàn Chương trình. Chính vì thế, BTC chương trình luôn luôn có đầu tư nghiêm túc ngay từ khâu tuyển chọn người mẫu trình diễn tại Chương trình. Đây cũng là một trong những hoạt động được khán giả và truyền thông hưởng ứng trước thềm sự kiện chính thức.

 

facee
 
facee
 

Để tăng sức hút cho buổi Model Casting nhân dịp kì niệm mùa tổ chức thứ 15, ekip BTC  đã quyết định ‘chơi lớn’ khi mời nguyên bộ tứ giám khảo quyền lực của chương trình The Face Vietnam 2023 đang thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả thời gian qua, bao gồm: Siêu mẫu Anh Thư, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, cùng bộ đôi Hoa hậu Kỳ Duyên – Siêu mẫu Minh Triệu, để đảm nhận vị trí Ban giám khảo buổi Tuyển chọn người mẫu (Model Casting).

 

ava1
 

Cùng với kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn thời trang, thường xuyên được các Nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng cho các vị trí Mở màn (First Face) hay Kết màn (Vedette), chắc chắn 4 tên tuổi đình đám của làng mốt Việt kể trên sẽ giúp Ban tổ chức lựa chọn được những gương mặt người mẫu tiềm năng, sáng giá có cơ hội khoác lên mình những thiết kế đẳng cấp đến từ các NTK, thương hiệu trong nước và quốc tế, tự tin sải bước trên sàn diễn của sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế lớn nhất Việt Nam này.

 

facee
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm