March 29, 2024, 6:03 am

Bộ phim cuối cùng của tài tử quá cố Cao Dĩ Tường cập bến màn ảnh nhỏ Việt

Sau khi ra đi, món quà cuối cùng mà Cao Dĩ Tường để lại cho người hâm mộ chính là nhân vật Mạc Bắc trong Trách em sao quá xinh đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Cuối năm 2019, cả showbiz Hoa Ngữ vô cùng đau đớn trước câu chuyện Cao Dĩ Tường đột tử trong khi quay show truyền hình thực tế Đuổi theo tôi đi.

 

Anh vốn không phải gương mặt xa lạ, đã góp mặt trong nhiều tác phẩm như Trọng lực cầu vòng, Đẳng cấp quý cô, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Phép màu, Đứa trẻ đến từ thiên đường, Tôi muốn là trái hồng dòn, Sân bóng tình yêu, Hoa đào tiểu muội, Cặp đôi lệch…và từng sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Lily Collins, Lena Headey trong Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương. 

 

cao
 

Bên cạnh đó, sở hữu ngoại hình phong độ, lịch lãm nên Cao Dĩ Tường thường xuyên góp mặt trong TOP 100 ngôi sao đẹp nhất thế giới và từng có 4 năm liên tục nằm trong ‘Top nam thần thế giới’. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, chiều cao khủng, gia thế giàu có, biết nhiều ngôn ngữ, đời tư sạch sẽ, Cao Dĩ Tường còn nổi tiếng là người có nhân cách tốt, luôn cư xử ấm áp và chân thành với mọi người xung quanh. Chính vì thế khi anh ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ, sự nghiệp đang trên đà phát triển đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. 

 

Sau khi ra đi, món quà cuối cùng mà anh để lại cho người hâm mộ chính là nhân vật Mạc Bắc trong Trách em sao quá xinh đẹp. Tuy có nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực nhưng Trách em sao quá xinh đẹp lại được mệnh danh là bộ phim đáng xem mà chẳng nỡ xem, không nỡ xem vì quá tiếc thương cho số phận Cao Dĩ Tường.

 

cao
 
cao
 

Cố diễn viên Cao Dĩ Tường mang đến cho khán giả một vị luật sư điển trai, thâm tình. Nhân vật Mạc Bắc trong phim cũng có nét tính cách gần giống nam diễn viên ngoài đời, ấm áp, tốt bụng và trẫm tĩnh. Anh ấy là một luật sư giỏi và nhân hậu là một người có cả đức hạnh lẫn tài năng. Hình tượng nhân vật Mạc Bắc rất tốt nhưng tốt hơn vẫn chính là diễn xuất của Cao Dĩ Tường cũng rất chắc tay đáng tin tưởng.

 

cao
 
cao
 

Ngoài Tần Lam, Cao Dĩ Tường, Trách em sao quá xinh đẹp còn có sự góp mặt của các diễn viên như Vương Tử Dị, Vương Diệu Khánh, Huệ Anh Hồng, Quách Hiểu Đình…

 

Phim sẽ chính thức phát sóng trên kênh HTV7 lúc 13h thứ 2 - thứ 7 trên kênh HTV7 từ ngày 4/8.

 

 Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm