May 2, 2024, 8:02 am

Bộ phim cuối cùng của Sulli có thể không ra mắt

Tác phẩm Persona 2 do Sulli đóng vai chính vẫn chưa quay xong. Vì vậy, dự án đang ngừng sản xuất và có thể phải tìm kiếm gương mặt khác thay thế.

Có thể bạn quan tâm:

 

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin sự ra đi đột ngột của Sulli khiến người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp bàng hoàng, đau đớn. Các dự án nghệ thuật mà cô đang tham gia cũng tạm ngừng sản xuất hoặc dừng hẳn.

 

Hồi tháng 8, Sulli xác nhận đóng Persona 2 của đạo diễn Hwang Soo Ah, gồm 5 phần. Dự án mới hoàn thành được tập đầu tiên. Tập phim này theo phong cách "doppelganger" - song trùng, khi người và lợn có cùng một danh tính. Dispatch tiết lộ Sulli rất hứng thú trong lúc quay và không ngần ngại diễn với xác lợn chết trong lò mổ.

 

sulliphim3.jpg/
 

Tuy nhiên, có thể tác phẩm cuối cùng của Sulli sẽ không được phát hành rộng rãi trước công chúng. Một nguồn tin từ đội sản xuất của Persona 2 chia sẻ với Dispatch: "Trong tình huống này chúng tôi không thể xem xét thay thế diễn viên nữ chính. Tất cả mọi người đều đang rất đau buồn trước sự ra đi của Sulli. Cho đến giờ vẫn chưa có cuộc thảo luận chính thức nào".

 

Persona là seri phim ngắn thuộc loạt bản gốc của Netflix, trong đó một diễn viên được quay dưới góc nhìn của nhiều đạo diễn khác nhau. Phim tập trung khai thác sự lôi cuốn, phẩm vị và tính cá thể đến từ "nàng thơ" lẫn các đạo diễn. Nữ diễn viên chính của Persona mùa 1 là IU.

 

sulliphim4.jpg/
 

Trước đó, Night of Hate Comments (hay còn gọi: Night of Malicious Comments) của đài JTBC, show sẽ kết thúc sau tập 16 (đã phát sóng vào ngày 11.10). Phía chương trình cho biết qua quá trình thảo luận kỹ lưỡng, họ khẳng định không thể làm tiếp sau khi Sulli qua đời.

 

Đại diện show thông báo: “Sau tin buồn về sự ra đi của một trong những MC Night of Hate Comments và sau khi cân nhắc chúng tôi quyết định dừng chương trình vì nhận thấy rằng show không thể tiếp tục nếu không có sự tham gia của Sulli”. Phía Night of Hate Comments bày tỏ thêm: “Chúng tôi xin được tưởng nhớ về khoảng thời gian làm việc cùng với Sulli, một cô gái tự tin, xinh đẹp và hi vọng cô ấy sẽ yên nghỉ”.

 

sulliphim5.jpg/
 

Được biết, trong Night of Hate Comments, Sulli đảm nhận vai trò MC chính cùng Shin Dong Yup, Kim Sook, Kim Jong Min. Tại đây, những người dẫn chương trình thảo luận về cách phản ứng trước các ý kiến, tin đồn ác ý, ghét bỏ và đầy tiêu cực trên mạng. Nhà đài phát sóng JTBC gọi đây là show giúp ích cho tâm lý của nghệ sĩ.

 

Riêng Sulli, cô từng không ít lần nói về trải nghiệm đau buồn của bản thân trên Night of Hate Comments. Hồi giữa năm nay, cựu thành viên f(x) tâm sự: "Cuộc sống của em trống rỗng, em cứ giả vờ hạnh phúc và cảm thấy như mình đang lừa dối mọi người. Em đã xin tư vấn từ những người xung quanh. Họ bảo em rằng: Mỗi người đều có những mặt tối trong đời và cần che đậy. Đừng suy nghĩ nhiều quá".

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm