May 4, 2024, 8:36 am

Bộ ảnh hậu trường "Quân vương" Lee Min Ho "đẹp nghiêng ngả" ra mắt cận ngày phát sóng

Mặc dù còn một tuần nữa Quân vương bất diệt mới lên sóng, tuy nhiên nhà đài liên tục tung ảnh đẹp hớp hồn của Lee Min Ho khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Có thể bạn quan tâm:


Bộ phim Quân vương bất diệt dù chưa chính thức lên sóng nhưng đã sớm gây sốt trong cộng đồng mạng khi mới đây nhà đài liên tục tung ra loạt ảnh hậu trường đẹp thổn thức của "Quân vương" Lee Min Ho. 

 

1
Góc nghiêng cực phẩm của Lee Min Ho khiến dân tình 'ngất lịm' và share ầm ầm trên khắp các trang mạng MXH

 

Đáng chú ý, trong tạo hình quân vương chuẩn ngời ngời soái ca lần này, Lee Min Ho gây thương nhớ với ngoại hình xuất chúng và khí chất ngút ngàn khi cưỡi bạch mã trong rừng. 

 

2
Với loạt hình ảnh này, Lee Min Ho xứng đáng được công nhận là một trong những vị quân vương đẹp và phong độ nhất trên màn ảnh xứ sở kim chi

 

3
Thần thái cuốn hút khi anh cưỡi bạch mã với bộ hoàng phục

 

Phim sẽ chính thức lên sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS và Netflix kể từ ngày 17/4. Cùng đếm ngược và chờ đón sự xuất hiện của "Quân vương bất diệt" Lee Min Ho trên màn ảnh nhỏ.

 

5
 
6
Lee Min Ho vẫn luôn là một trong những gương mặt gắn liền với danh hiệu 'biểu tượng nhan sắc' của dàn nam thần đông đảo xứ Hàn

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm