May 1, 2024, 4:01 pm

Binz tạm xa màu hồng, lên đồ Suit đen cùng anh em trong bộ ảnh mừng sinh nhật SpaceSpeakers

Kỷ niệm sinh nhật tròn 9 tuổi của SpaceSpeakers, các thành viên của nhóm đã tề tựu đông đủ để thực hiện một album ảnh kỉ niệm quãng đường 9 năm cùng nhau sát cánh. Bộ ảnh này cũng là thông báo chính thức về việc DJ/Producer SlimV gia nhập SpaceSpeakers sau 3 năm cùng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc.

Có thể bạn quan tâm: 

SpaceSpeakers được Touliver thành lập vào năm 2011 và là một trong những tổ chức âm nhạc tiên phong định hướng theo đuổi dòng nhạc Rap/Hiphop và electronic tại Việt Nam. Sau 9 năm hoạt động với không ít lần thay đổi thành viên, tổ chức âm nhạc này đã trở thành một khối gắn kết bền chắc của những tên tuổi top đầu trong làng nhạc.

 

TOULIVER.jpg/
Touliver - "anh cả" của SpaceSpeakers

 

Hiện tại SpaceSpeakers đang hoạt động với đội hình chính thức gồm 11 thành viên, đó là Touliver, Rhymastic, Justatee, Binz, Soobin Hoàng Sơn, SlimV, TinLe, TripleD, Kimmese, Cường Seven, Kiên Ứng. Những cái tên này từ lâu đã là thương hiệu bảo chứng cho chất lượng mọi sản phẩm họ góp mặt. 

 

_KIÊN
 
BINZ
 
CƯỜNG
 

Khi đứng riêng trong các sản phẩm solo, mỗi thành viên của SpaceSpeakers đều để lại dấu ấn riêng biệt mạnh mẽ. Thế nhưng hiếm có tổ chức âm nhạc nào không hoạt động như một group cố định lại có sự hoà hợp hoàn hảo như SpaceSpeakers, dù là xuất hiện trong một khung hình hay một sản phẩm âm nhạc, 11 thành viên vẫn mang đến cảm giác hoà hợp và đồng bộ đến hoàn hảo cho khán giả yêu nhạc. 

 

Sau MV Everyday để khẳng định vị trí độc tôn của mình từ năm 2018, các fans vẫn đang mong chờ được thấy tất cả thành viên của SpaceSpeakers được xuất hiện chung trong một sản phẩm gây bão khác.

 

NGUYÊN
 
NGUYÊN
 

Khác với những tổ chức âm nhạc được khởi đầu bằng sự hợp tác mang mục đích thương mại, SpaceSpeakers có nền tảng được xây dựng bằng tình anh em, tình bạn giữa các thành viên. Cả nhóm hầu hết đều đã cùng làm việc, cùng học hỏi và trải qua nhiều khó khăn chung trong gần 10 năm. 

 

KIMMESE.jpg/
 
RHYMASTIC.jpg/
 

2020 có thể coi là một năm thành công của SpaceSpeakers. Rapper Binz phủ sóng trên mặt trận âm nhạc với nhiều bản hit đình đám. Bộ sậu các nhà sản xuất và rapper tài năng của SpaceSpeakers xuất hiện tràn ngập trên phương tiện truyền thông và báo chí khi đảm đương những vị trí quan trọng làm nên thành công của gameshow Rap Việt. Các thành viên còn lại cũng hoạt động tích cực trong vai trò của riêng mình để cùng đưa cái tên SpaceSpeakers đi lên và khẳng định vị thế. 

SLIMV.jpg/
 
JUSTATEE
 

Tháng 10 năm 2021, SpaceSpeakers sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm thành lập. Sự kiện này dự đoán có thể khiến trái tim của hàng ngàn người vỡ oà khi được chứng kiến tất cả nghệ sĩ mình yêu mến từ SpaceSpeakers đứng trên cùng một sân khấu lớn. 

 

SOOBIN.jpg/
 
TINLE.jpg/
 

Trước khi thời điểm đó cận kề, trong tháng 11 này, SpaceSpeakers sẽ cho ra mắt một sản phẩm có mức độ đầu tư khủng nhất từ trước tới giờ. Dự án này đã được tập thể SpaceSpeakers chuẩn bị hơn 1 năm để mang đến trải nghiệm gây “wow” nhất cho khán giả cả về thị giác và thính giác.

 

TRIPLED.jpg/
 

Hãy cùng chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa để biết nghệ sĩ nào sẽ đứng tên trong sản phẩm này nhé!

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm