May 4, 2024, 8:36 am

Binz, SOOBIN cùng nhiều sao Việt chúc mừng Cường Seven ra mắt MV mới đúng ngày sinh nhật

Nhiều bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng sinh nhật Cường Seven cũng như chúc mừng anh ra mắt MV mới như vợ chồng Đăng Khôi, Gil Lê, Khả Ngân, Trọng Hiếu, những anh em trong nhóm Space Speakers như Binz, SooBin...cũng không thể vắng mặt. Đặc biệt là bạn gái Cường Seven - diễn viên, người mẫu Ngọc Anh là người đã hỗ trợ và trực tiếp điều phối chương trình cũng như cùng đón khách với anh. 

Có thể bạn quan tâm: 

Anh đã nói em rồi là ca khúc đánh dấu sự đa dạng âm nhạc của Cường Seven từ dòng nhạc Rn’B/Hiphop sang House.

 

TKD_0067.jpg/
Cường Seven và bạn gái Ngọc Anh trong buổi ra mắt MV "Anh đã nói em rồi"

 

DSC_5548.JPG/
Hình ảnh chất lừ của Cường Seven trong MV vừa ra mắt

 

Cường Seven cho biết: “Rn’B/Hiphop rõ ràng đang là trào lưu ở thời điểm hiện tại và đặc biệt trong nhóm Spacespeakers đang có nhiều anh em rất thành công. Tuy nhiên, tôi thấy bản thân mình cần phải khám phá và đa dạng hơn nữa. Mình cần mang tới những sản phẩm thực sự là  mình ở mỗi giai đoạn. Chính vì thế, tôi quyết định giới thiệu tới khán giả ‘Anh đã nói em rồi’ như sự thử sức và sự mở đầu mới trong năm 2021 này”. 

 

TKD_0147.jpg/
Ca sĩ Trọng Hiếu

 

TKD_0159.jpg/
 

Anh cũng đặt nhiều kì vọng vào việc sẽ mang tới một sản phẩm với phần âm thanh được chau chuốt và xử lí kĩ càng, đạt chất lượng chuẩn mực cao và được phối với nhiều version đặc biệt. “Tôi đặt nhiều niềm tin vào giám đốc âm nhạc cũng như những producer đã làm việc cùng tôi trong sản phẩm đầu tiên của năm 2021 này”,  nam ca sĩ Beautiful girls nói.

 

TKD_0185.jpg/
 
TKD_0220.jpg/
 

Về phần hình ảnh, Cường Seven hợp tác với đạo diễn người Nga Boris Meshkov, cũng là một người bạn của anh. “Boris Meshkov là một đạo diễn có tiếng tại Nga và anh cũng đã thực hiện nhiều sản phẩm tốt, tôi hi vọng sự bắt tay sẽ mang tới một MV ấn tượng và mới mẻ”, Cường Seven cho biết. 

 

Phần hình ảnh của Anh đã nói em rồi sẽ được Boris Meshkov “chế tác” theo phong cách Cyberpunk. Đối với riêng Anh đã nói em rồi, Cường Seven và Boris Meshkov sẽ mang tới những “giới hạn” mới trong việc xử lí hình ảnh, bối cảnh.

 

DSC_1276
 
DSC_3402.JPG/
 

“Cyberpunk là trend trong vài năm trở lại đây trên thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực trò chơi điện tử, văn học và hoạt hình. Tuy nhiên, trong việc sản xuất MV ca nhạc, không nhiều nghệ sĩ “dám” chọn phong cách này bởi yêu cầu cao về tay nghề của đạo diễn, xử lí hậu kỳ cũng như chi phí lớn. Chính vì vậy, tôi tự tin khẳng định rằng phần hình ảnh của Anh đã nói em rồi sẽ thật sự đặc biệt và khác biệt”, Cường Seven nói.

 

TKD_0169.jpg/
Gil Lê và Khả Ngân là những người em thân thiết ngoài đời với Cường Seven

 

TKD_0162.jpg/
 

Sau nhiều năm tập trung cho kinh doanh và thử sức với điện ảnh trong Truy sát, Lôi báo, Người bất tử, Cường Seven sẽ dành toàn bộ năm 2021 để đầu tư vào âm nhạc – cũng là đam mê lớn nhất của mình.

 

Trong năm nay, Cường Seven sẽ cho ra mắt ít nhất 3 dự án âm nhạc gồm Music video Anh đã nói em rồi vào tháng 1 và 2 sản phẩm âm nhạc ngay trong thời gian tới. 3 sản phẩm này của Cường Seven sẽ là những video âm nhạc được nam ca sĩ gốc Hà Nội đầu tư lớn về âm thanh, hình ảnh và đặc biệt, tập trung khai thác yếu tố trình diễn sân khấu – một điều mà nhiều nghệ sĩ Việt còn chưa chú ý nhưng lại là thế mạnh của Cường Seven.

 

TKD_0224.jpg/
 
TKD_0238.jpg/
Cường Seven và những người anh em trong nhóm Space Speakers

 

Anh cũng chia sẻ rằng, khi đi diễn rất nhiều khán giả, nhà tổ chức, hay khen anh là “Cỗ máy nhảy”, và hiếm khi thấy một nghệ sĩ nào nhảy sung sức như vậy trên sân khấu với năng lượng trình diễn lớn, Cường Seven xem đây là lời khen, cũng là động lực để anh cố gắng hơn nữa.

 

DSC_3346.JPG/
 
DSC_1438.JPG/
 

Chạm ngõ âm nhạc vào năm 2011 với music video Beautiful girls và tạo được thành công đột biến, Cường Seven mất nhiều năm để tìm cho một hướng đi thực sự phù hợp với bản thân cũng như một ekip toàn tâm toàn ý cùng anh chinh phục âm nhạc và tạo cho Cường Seven một chỗ đứng vững chắc trong nền giải trí Việt Nam. 

 

TKD_0103.jpg/
 
TKD_0158.jpg/
 

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại là lúc Cường Seven cảm thấy chín muồi về mọi yếu tố từ ekip, định hướng âm nhạc, ngoại hình, vũ đạo và đặc biệt là khả năng thanh nhạc của bản thân.

 

“Nói thật là tôi không phải là người có xuất phát điểm tốt về tài chính và gia cảnh. Năm 2011 tôi thành công với Beautiful girls nhưng là một thành công ngoài dự tính khi tất cả các yếu tố làm nên nó đều là do bạn bè giúp đỡ. Sau đó, tôi không có ekip, không có định hướng âm nhạc cụ thể, không có tài chính và điều quan trọng là khả năng hát live hạn chế với xuất phát điểm vũ công, không qua trường lớp nào. Chính vì vậy, tôi mất nhiều năm loay hoay để tìm cho con mình con đường đi trong nền giải trí Việt vốn ngày càng cạnh tranh và đào thải khốc liệt”, Cường Seven chia sẻ tại buổi ra mắt MV của mình.

 

TKD_0212.jpg/
 

 

TKD_0204.jpg/
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi

 

 

Sau nhiều năm tập trung đóng phim và kinh doanh cũng như không ngừng trau dồi khả năng thanh nhạc, trình diễn và vũ đạo, Cường Seven tự tin sẽ tạo được chỗ đứng và dấu ấn nhất định bằng các sản phẩm thật sự chỉn chu về âm nhạc, hình ảnh cũng như định hướng, chất nhạc riêng biệt.

 

Riêng khả năng hát live ở thời điểm hiện tại, Cường Seven cũng tự tin bản thân đã khắc phục được điểm yếu này và có thể trình diễn tốt với vũ đạo mạnh.

 

TKD_0179.jpg/
 

Không chỉ dừng lại ở hình ảnh một nghệ sĩ giải trí, với thời gian làm việc và tu nghiệp cùng các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, Cường Seven có mục tiêu phát triển bản thân trở thành một chuyên gia đào tạo nghệ thuật trình diễn sân khấu – vũ đạo, điều mà nền giải trí và nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam chưa thực sự chú ý. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm